เจ-บิ๊คส์ ฯ ชวนบุกป่าแอฟริกากัน ใน “PREY หนีนรกเขี้ยวนักล่า”ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Thursday August 9, 2007 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เดินหน้าสร้างความบันเทิงให้กับคอแฟน “หนังแผ่น” อีกครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยส่งภาพยนตร์ตื่นเต้น ระทึกขวัญที่ฉายให้ชมกันมาแล้วจากจอเงิน กับ “PREY หนีนรกเขี้ยวนักล่า” ด้วยฝีมือการกำกับการแสดงของ ดาร์เรล รูดท์ ผู้กำกับฯมือฉมังที่นำทีมนักแสดงผู้คู่พระนาง จากสองเรื่องภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟแห่งยุค “บริดเจท มอยนาฮัน” นางเอกไอโรบอท ประกบคู่ “ปีเตอร์ วอลเลอร์” พระเอกจากโรโบคอป มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง“PREY หนีนรกเขี้ยวนักล่า” กับเรื่องราวการท่องเที่ยวผจญภัยในป่าแอฟริกาของครอบครัวชาวอเมริกัน
จนเกิดเหตุการณ์พลิกผันครั้งใหญ่เมื่อความสุขในวันพักผ่อนต้องแปลเปลี่ยนกลับกลายเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญที่ต้องจดจำและจารึกไว้จนวันตาย
“PREY หนีนรกเขี้ยวนักล่า” เรื่องราวการท่องเที่ยวผจญภัยในป่าแอฟริกาของครอบครัวชาวอเมริกันครอบครัวหนึ่งที่มีพ่อ ทอม นิวแมน รับบทโดย (ปีเตอร์ วอลเลอร์) ลูกสาว เจสสิก้า นิวแมน ลูกชาย เดวิด นิวแมน และว่าที่ภริยา เอมี่ รับบทโดย (บริดเจท มอยนาฮัน) ใหม่ของพ่อ ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของผู้เป็นลูกสาวเป็นอย่างมากนัก ด้วยความที่คิดว่าภริยาใหม่คือคนที่ทำให้แม่และพ่อของเธอกลับมาคืนดีกันอีกไม่ได้ทำให้การท่องเที่ยวครั้งนี้เกิดเรื่องราว อันน่าสะพรึงกลัวขึ้นเมื่อพวกเขาได้หลงอยู่กลางป่ากว้าง โดยมีสิงโต หิวโหย สองตัว พร้อมที่จะสวมบทนักล่า เขมือบพวกเขา การไล่ล่าของกลุ่มสิงโตผู้หิวโหยครั้งนี้ได้สร้างมิตรภาพครั้งใหม่...พวกเขาจะเข้าใจดีขึ้น หรืออาจต้องรู้จักการสูญเสีย...คงต้องติดตามกันใน “PREY หนีนรกเขี้ยวนักล่า” 8 สิงหาคมนี้ ระทึกขวัญทั่วประเทศ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี เจ-บิ๊คส์ จัดจำหน่าย.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โป้ง / ปลา / ปิ่นโทร. 02-640-5522 ต่อ 3 แฟกซ์. 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ