“แทดทู แมน” ฟื้นจากความตายเพื่อบอกคำใบ้สำคัญแก่เหล่าโจรสลัดในเกม “ตามล่าหาขุมทรัพย์” กับ วอลโว่

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 12:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คุณอาจไม่รู้จักชายคนนี้ แต่สำหรับเหล่าโจรสลัดและนักล่าสมบัติอีกเป็นพันๆ คนทั่วโลก กลับต้องมาค้นหาคำใบ้ที่ปรากฏอยู่ตามรอยสักบนตัวเขา ซึ่งยืนขวางกั้นหนทางไปสู่ขุมทรัพย์สุดอลังการของวอลโว่ที่มีทั้งเหรียญทองคำมูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐ และกุญแจรถยนต์วอลโว่ XC90 สุดหรู
“แทดทู แมน” (ชายในรอยสัก) เป็นผู้ถือคำตอบที่จะไขปริศนาของเกม “ตามล่าหาขุมทรัพย์” ออนไลน์ของวอลโว่ที่ www.volvocars.co.th/thehunt ในปริศนาที่ 4 ที่วอลโว่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง “ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน: แอท เวิลด์ส เอนด์” ซึ่งละติจูด และลองจิจูดที่คุณต้องการเพื่อผ่านเข้าไปยังด่านต่อไปนั้น รออยู่แล้วตรงหน้าคุณภายใต้รอยสักของแทดทู แมน ..แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดหรอกนะ
แม้จะมีผู้คนนับพันที่สามารถไขปริศนาของแทดทู แมนซึ่งใช้ตัวเลขทั้งไทย และจีนเป็นคำท้าทายได้จนสำเร็จ พร้อมทั้งเข้าไปช่วยกันไขทางออกของปริศนานี้ในบล็อกของเกมกันอย่างคึกคัก แต่ทว่ายังมีนักล่าสมบัติออนไลน์อีกเป็นจำนวนไม่น้อยที่ยังหาทางออกไม่พบ และเข้าไปโอดครวญไว้ในบล็อกว่า “ผมนั่งจ้องแทดทู แมนตลอดทั้งคืน จนภรรยาผมคิดว่าผมเจอปัญหาใหญ่เข้าแล้ว” หรือ “ฉันนั่งเล่นเกมนี้จนปวดตาไปหมด เกิดมาไม่เคยต้องมานั่งจ้องผู้ชายไม่ใส่เสื้อผ้าที่ไหนนานขนาดนี้”
“จะตามล่าจนพบขุมทรัพย์มูลค่ามหาศาลทั้งที ก็ต้องยากหน่อย ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ความสามารถกันให้เต็มที่ ถึงจะไขแต่ละปริศนาได้” พอล สโตคส์ ประธานบริหาร บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “แทดทู แมนเป็น 1 ใน 22 ปริศนาทั้งหมด ที่วอลโว่นำมาท้าทายผู้ร่วมเล่นเกมทุกคน ผ่านคำบอกใบ้ที่มาในรูปของภาษาและวัฒนธรรมที่หลากหลายจาก คิวบา แหลมกู๊ดโฮปในแอฟริกา ศรีลังกา ไปจนถึงสิงคโปร์ แทดทู แมนอาจจะเป็นปริศนาที่ยากไปหน่อยสำหรับการเริ่มเล่นไปได้ไม่กี่ด่าน เพราะฉะนั้น คำใบ้ที่ผมจะให้ก็คือ พิกัดที่คุณต้องการในด่านนี้ กระจายอยู่บนร่างของแทดทูแมน ตั้งแต่หัวจรดเท้า จากไหล่ขวา อก ท้อง ไปจนถึงขาซ้ายและขวา รวมถึงใต้เข่าซ้ายของเขา คุณเพียงหยิบตัวเลขเหล่านั้น มาใช้เป็นละติจูด และลองจิจูดเช่น 1234-5678 ที่คุณต้องการ ก็จะไขปริศนาได้”
และถ้าคุณคิดว่า คุณสามารถผ่านด่านปริศนาแทดทู แมน รวมถึงปริศนาอื่นๆ อีก 21 ปริศนาได้ ยังมีเวลาอีกเยอะให้คุณร่วมเล่นเกม “ตามล่าหาขุมทรัพย์” กับวอลโว่! ทั้งนี้ ผู้ร่วมเล่นต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และต้องเข้าไปรับไพเรท ชาร์ตที่โชว์รูมวอลโว่ แล้วนำกลับมาลงทะเบียนที่ www.volvocars.co.th/thehunt ในเวลาใดก็ได้ภายในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ผู้ที่สามารถไขปริศนาได้ทั้งหมดก่อนใคร จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าไปร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายกับผู้ชนะจากอีก 22 ประเทศในวันที่ 2 มิถุนายน 2550
ผู้ที่สามารถไขปริศนาสุดท้ายได้สำเร็จเป็นคนแรกจะเป็นผู้ชนะ และได้เดินทางไปยังสถานที่เก็บขุมทรัพย์สุดอลังการ ที่มีทั้งเหรียญทองคำมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และกุญแจรถยนต์วอลโว่ XC90 ซ่อนอยู่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วราลี บุนนาค
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6627 แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: waralee.bunnag@ogilvy.com
สุรสา คล้ายอักษร
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6626 แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com
ฉันทนา วัฒนารมย์
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: cvatanar@volvocars.com
ณัฏฐา จิตราคม
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: njittrak@volvocars.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ