"สวีเหว่ยหลุน" แฟนเก่า Vic F4 เสียชีวิตแล้ว

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อินโฟเควสท์
ช็อควงการบันเทิงไต้หวัน!! ดาราสาวมากฝีมือ "สวีเหว่ยหลุน"(XuWeiLun) อดีตแฟนเก่านักร้องชื่อดัง "วิค เอฟโฟร์" เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราในโรงพยาบาลนาน 2 วัน
สวีเหว่ยหลุน นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ "Love Storm พายุหมุนลุ้นรัก" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อคืนวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ขณะกำลังเดินทางกลับจากกองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง โดยมีผู้ช่วยของเธอเป็นคนขับรถให้ จากเหตุการณ์นี้ส่งผลให้ ดาราสาวและผู้ช่วยได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถยนต์ที่นั่งมาพังยับเยิน
หลังถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล อาการของเหว่ยหลุนก็ไม่มีท่าทีดีขึ้น เหว่ยหลุนเสียเลือดมาก และนอนไม่ได้สติตลอด 2 วันเต็ม จนเสียชีวิตในที่สุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2550 ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่พยายามสวดมนต์ขอพรให้เธอฟื้นอย่างเต็มที่
สวีเหว่ยหลุน เกิดเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 1978 เคยมีผลงานผ่านสายตาคนไทยเรื่อง Love Storm พายุหมุนลุ้นรัก ในบทของ "หม่าจิงจิง" ลูกสาวเจ้าพ่อสุดแสบที่แอบหลงรักพระเอก แสดงโดย ไจ่ไจ๋ หรือ วิคเอฟโฟร์ และเคยมีข่าวรักนอกจอกับไจ่ไจ๋อยู่พักนึง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ