แบรนด์รังนกแท้ จัดกิจกรรมพิเศษรับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
แบรนด์รังนกแท้ จัดกิจกรรมพิเศษรับวาเลนไทน์ นำโดยแพท-สุธาสินี BRAND’S Love Ambassador ส่งเสริมให้แบรนด์รังนกแท้ เป็นสื่อเติมเต็มคุณค่าแห่งรัก
วาเลนไทน์ปีนี้ “แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์” Love Ambassador ของแบรนด์รังนกแท้ ร่วมกิจกรรม “เติมเต็มคุณค่าแห่งรักด้วยแบรนด์รังนกแท้” เพื่อส่งเสริมความรักความห่วงใย ที่มีต่อกันให้กับคู่รักทุกคู่ พิเศษสำหรับคู่รักที่มาจดทะเบียน ณ สำนักงานเขตบางซื่อจะได้รับ MINI LOVELY BEAR Gift Set พร้อมแบรนด์รังนก Sugar Free จากแบรนด์รังนกแท้ฟรี พร้อมจัดขบวนรถเปิดประทุนพร้อมคิวปิด เป็นคาราวานความรักออกตระเวนแจกความรักยังสถานที่ต่างๆ ตลอดวันวาเลนไทน์นี้
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์รังนกแท้ จัดกิจกรรมการตลาดต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ กับกิจกรรมเติมเต็มคุณค่าแห่งรักด้วยแบรนด์รังนกแท้เพื่อส่งการแสดงความรักความห่วงใย ที่มีต่อกันให้กับคู่รักทุกคู่ในวันวาเลนไทน์ปีนี้
วาเลนไทน์ปีนี้ต้องบอกว่าเป็นปีที่พิเศษอีกปีหนึ่งที่น่ายินดียิ่งสำหรับเรา เนื่องจากได้รับเกียรติจาก คุณแพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ ซึ่งเธอเป็น “BRAND’S Love Ambassador” ทูตความรักจากแบรนด์รังนกแท้ ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กับเราด้วย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วสำหรับเรื่องราวความรัก ความห่วงใยใส่ใจระหว่างเธอและสามีที่ก่อนหน้านี้เราได้ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาของแบรนด์รังนกแท้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค”
ในครั้งนี้เธอจะทำหน้าที่เป็นทูตความรักจากแบรนด์รังนกแท้อีกครั้ง ด้วยการไปมอบ MINI LOVELY BEAR Gift Set พร้อมแบรนด์รังนก Sugar Free จากแบรนด์รังนกแท้ให้กับคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ณ สำนักงานเขตบางซื่อ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นการอวยพรและการเติมเต็มคุณค่าแห่งรักแก่คู่สมรสทุกคู่ให้รักและใส่ใจซึ่งกันและกันไปจนตราบนานเท่านาน และในวันวาเลนไทน์เรายังจัดขบวนคาราวานความรัก เป็นขบวนรถเปิดประทุนพร้อมคิวปิด ออกตระเวนมอบความรักด้วยชุดของขวัญพิเศษแบรนด์รังนกแท้ออกแจกจ่ายให้กับผู้คนตามสถานที่ต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ ตลอดทั้งวันอีกด้วย
“การจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้ นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้าในเรื่องของการเติมเต็มคุณค่าแห่งรักให้โดดเด่นและชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการอิงกระแสการตลาดแบบ Emotion ของแบรนด์รังนกแท้”นายตุลย์กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2718-3800 ต่อ 131
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ