"บอย-พิษณุ" น้ำนิ่ง ภาพหลุดควงหนุ่ม!!

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อินโฟเควสท์
ผ่านพ้นช่วงเที่ยวสนุกสนาน เทศกาลสงกรานต์ไปไม่ทันไร หนุ่มเนื้อหอม "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" แห่งบ้านเอเอฟ 2 ก็เจอข่าวฉาวภาพหลุด “บอยควงหนุ่ม!!” รุมทึ้งให้มึนหัวอีกแล้ว เจอตัวในงานแถลงข่าว Thai Value Plus Card with AF ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน หนุ่มบอยเลยถูกบรรดานักข่าวจ่อไมค์ถามให้วุ่น งานนี้น้าบอยใช้เทคนิคน้ำนิ่งไม่ตอบรับ ไม่ปฏิเสธ ขออยู่เฉยๆ ให้ข่าวเงียบไปเองอีกว่า
"มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอครับ ไม่รู้นะ ยังไม่เห็นเลย ผมเพิ่งกลับจากเที่ยวญี่ปุ่นด้วย ยังไม่เห็นครับ แต่จะว่าไป ผมเป็นคนไม่คิดอะไรอยู่แล้ว คือถ้าเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะผู้ชาย หรือผู้หญิงการกอดการอะไรมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมนะครับ ก็แล้วแต่ว่าคนจะไปตีว่าสวีทวี๊ดวิ้วเกินไปรึเปล่า อันนั้นผมไม่ซีเรียส อีกอย่าง เรื่องการถ่ายรูปผมไม่ค่อยได้ระวังตัวเท่าไหร่ด้วยครับ ผมให้ความสนิทกับทุกคน ไม่ได้มีว่าห้ามโดนตัวนะ แต่พอมีข่าวออกมาก็คงต้องระวังตัวบ้างแล้วหละ ไม่ค่อยอยากมีข่าวกับเพศนี้ เคยโดนมาแล้วด้วย มันเยอะเกินไปแล้ว คนถ้าจะคิดคงคิดไปแล้ว ถ้ามีแบบนี้อีกผมคงต้องระวังตัวมากขึ้น"
คิดว่าอะไรทำให้มีข่าวทำนองนี้ออกมาบ่อยๆ?
"ตอบไม่ถูกเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะยังไม่มีแฟนมั้ง แต่ถ้ามีแฟนปุ๊บก็บอกว่ามีแฟนกลบข่าวเกย์อีก ก็เลยไม่รู้จะต้องทำยังไง (เจอแต่ข่าวแบบนี้ความรู้สึกบอยเป็นอย่างไรบ้าง?) ข่าวที่ออกมาก็แรงขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกแย่นะ บอยตั้งแต่ออกจากบ้านเอเอฟมาโดนข่าวเยอะมาก เยอะจริงๆ จนทำให้รู้สึกแย่ แต่ก็พยายามทำใจกับข่าวนั้น และให้ข่าวนั้นเป็นภูมิต้านทานให้เราแข็งแรงขึ้น อย่างข่าวล่าสุดกับน้องเพชร แรงมากนะ แต่ก็ต้องทำใจ ถ้าไม่งั้นบอยคงทำงานตรงนี้ลำบากมากๆ คงจะมัวแต่กังวลกับข่าวจนไม่ต้องทำอะไรแล้ว" บอยระบายความรู้สึกก่อนจะเผยว่าน้อยใจกับข่าวที่เกิดขึ้น
"น้อยใจครับ น้อยใจบ้าง แต่ผมก็ไม่รู้จะไปน้อยใจกับใคร น้อยใจกับสื่อเหรอ หรือจะไปน้อยใจกับคนที่เอาข่าวมาเขียนดี คือบอยไม่รู้จะไปน้อยใจกับใครจริงๆ แต่ถ้าถามว่าน้อยใจมั้ยก็น้อยใจแหละครับ ถ้าข่าวดีก็ดีไป แต่ถ้าข่าวไม่ดีก็ทำให้เราเสียใจ ยิ่งถ้าไม่ใช่เรื่องจริงอีก(ถอนหายใจ) มีข่าว(ฉาว)เยอะสุดในเอเอฟ คงเป็นเพราะวัยวุฒิมั้งครับ วัยมันทำอะไรได้เยอะ ใกล้ 30 แล้ว
ผมคิดว่าถ้าคนไม่รู้จักกันจริงๆ ก็คงไม่เข้าใจกันบ้าง เพราะคนก็เชื่อกับสื่อที่เขียนไป เขาไม่ได้รู้จักเรา ไม่ได้รู้ความเป็นตัวตนของเรา เราก็ไม่ได้ไปแถลงข่าวไม่ใช่อย่างนู้น อย่างนี้ด้วย ผมก็ไม่รู้จะไปแถลงข่าวทำไม ปล่อยเงียบๆ ไปดีกว่า ผมโดนหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ เป็นอะไร เราออกมาพูดก็เหมือนแก้ตัว สู้อยู่เฉยๆ ดีกว่า แต่บางทีก็ทำตัวลำบากเหมือนกันนะ ในการออกมาสัมภาษณ์แต่ละที ก็...อยู่เฉยๆ ดีกว่าครับ"
…เป็นคนดังมันน่าเวียนหัวซะจริ๊ง!?!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ