Music Guide: อัลบั้มดีดีประจำเดือน กุมภาพันธ์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2007 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
อัลบั้มซาวด์แทร็คประกอบซีรี่ส์เกาหลีสุดฮ็อตเรื่อง My Girl ที่กำลังมาแรงออกอากาศในบ้านเราอยู่ตอนนี้ กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่แสนน่ารัก นำแสดงโดย ลี ดอง วุค และ ลี ดา แฮ โดยอัลบั้มซาวด์แทร็ค ชุดนี้มีเพลง “Never Say Goodbye” ซิงเกิ้ลสุดฮิตที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้ เพลงดนตรีฮิพฮอพสนุกๆ ที่เด่นด้วยเมโลดี้จากเพลงคลาสสิกดังของโมซาร์ทที่ถูกนำมาใส่ในเพลง ร้องโดยศิลปินเกาหลีชื่อดัง Mario & Nesty พิเศษสุดๆกับมิวสิควิดีโอเพลง “Never Say Goodbye” ที่บรรจุอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ให้ได้ชมกันด้วย ส่วนเพลงอื่นๆในอัลบั้มก็เพราะๆทั้งนั้นอย่าง Alone และ A Mermaid Loved a Shark ที่มีทั้งเวอร์ชั่นผู้ชายร้องและผู้หญิงร้อง
My Girl ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-11.00 น.
The Confessions Tour คืออัลบั้ม CD+DVD บันทึกเสียงและภาพการแสดงสดจากทัวร์คอนเสิร์ต Confessions Tour ในปี 2006 ของเจ๊ใหญ่ Madonna ที่นับว่าอลังการงานสร้างที่สุดเท่าที่เธอเคยมีมากับคอนเซ็ปต์ “turning the world into a giant dance floor” ที่แบ่งเป็น 4 ธีม ได้แก่ Equestrian(ขี่ม้า), Urban Bedouin (อาหรับ), Glam Punk และ Disco Fever อัดแน่นด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุด Confessions on a Dance Floor อาทิ Hung Up, Sorry, Get Together, Jump รวมถึงเพลงสุดฮิตตลอดกาลอย่าง Like A Virgin โดยเปิดตัวด้วยเพลง Future Lovers และ I Feel Love
Confessions Tour เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาจนถึงกันยา ปี 2006 สร้างสถิติเป็นทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหญิงที่กวาดรายได้มากที่สุดตลอดกาลกว่า 195 ล้านเหรียญสหรัฐ กับจำนวนโชว์ 60 ครั้ง โดยแบ่งเป็น 34 โชว์ในอเมริกาเหนือ 22 โชว์ในยุโรป และ 4 โชว์ในญี่ปุ่น
มาร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของความรักกับ...อัลบั้ม “LOVE” ที่จะมาต้อนรับฤดูกาลแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์ปี 2007 กับเพลงรักสุดฮิตที่ยังครองใจนักฟังเพลง เช่น “I Do” เพลงรักสุดฮิตฟังสบายจาก Rain ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย, “I Will Always Love You” เพลงรักอมตะของ Whitney Houston, “Bad Day” เพลงรักอันดับหนึ่งของ Daniel Powter, “You’re Beautiful” เพลงรักที่ฮิตที่สุดของ James Blunt, “I Swear” เพลงรักยอดนิยมจาก All 4 One และอีกมากมายหลายเพลงประทับใจ รวมเอาไว้แล้วในอัลบั้มนี้
ท่ามกลางกระแสการใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้นของคนในยุคปัจจุบัน “โยคะ” นับเป็นอีกหนึ่งวิธีการเสริมสร้างสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากเป็นการออกกำลังกายแล้ว โยคะยังมีคุณประโยชน์มากมาย อาทิ ช่วยบำบัดความเครียด ช่วยให้เข้าถึงความสงบและความปิติสุขภายใน
Beautiful Yoga เป็น VCD สอนเล่นโยคะที่สมบูรณ์แบบที่สุด กับท่าโยคะที่มีมาตรฐานและไม่ยากจนเกินไป โดยมีครูผู้สอนคือ คุณเบญจามณี คำเมือง (ครูมด) ที่มีประสบการณ์ในการสอนโยคะมานาน และเคยออกหนังสือโยคะที่ขายได้กว่า 40,000 เล่ม คุณจะได้เล่นโยคะไปพร้อมกับบทเพลงสบายๆ ที่จะทำให้การเล่นโยคะของคุณเพลิดเพลินมากขึ้นแน่นอน
นี่คืออัลบั้มรวบรวมเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ดีที่สุดแห่งปี กับบทเพลงรักหลากหลายอารมณ์จากภาพยนตร์และซีรี่ส์ดังที่คุณประทับใจ ถ่ายทอดโดยศิลปินชื่อดัง อาทิ I Think I (Full House), Out Of Reach (Bridget Jones' Diary), The Blower’s Daughters (Closer), Too Lost In You (Love Actually), How Do I Live (Con-Air), When You Say Nothing At All (Notting Hill) และอีกหลายเพลงโดนใจ
อัลบั้มซาวด์แทร็คประกอบภาพยนตร์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ Music And Lyrics ที่นำแสดงโดย Hugh Grant และ Drew Barrymore สองดาราขาประจำหนังรักโรแมนติก โดยเป็นเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยอดีตนักร้องหนุ่มแห่งวงดังในยุค 80’s ที่มาชุลมุนวุ่นรักกับนักแต่งเพลงสาว ซึ่งนับว่ามีบทเพลงเป็นอีกหนึ่งตัวเอกในการดำเนินเรื่อง ที่สำคัญ เราจะได้ยินการร้องเพลงของหนุ่มเจ้าสเน่ห์ Hugh Grant ขวัญใจสาวๆจาก Notting Hill ที่เหมาร้องเองเกือบหมดทั้งอัลบั้ม โดยมีสาว Drew Barrymore มาแจมด้วยในเพลง “Way Back Into Love” ส่วนเพลงเด่นคือ “Pop! Goes My Heart”
หนังเข้า 22 กุมภาพันธ์นี้ ดูจบแล้วรับรองต้องซื้ออัลบั้มเพลงประกอบ เก็บไว้ฟังตอกย้ำความประทับใจ!!!
HITS อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่สุดแห่งปี คัดมาเฉพาะเพลงฮิตจากศิลปินยอดนิยมที่แฟนเพลงรู้จักกันดี อาทิ Stars Are Blind ฮิตระเบิดจากสาวไฮโซแห่งยุค Paris Hilton, El Nin-Yo! ฮิตสุดร้อนแรงจาก Tata Young, No Promises ฮิตสุดซึ้งแห่งปีจาก Shayne Ward, Sexy Back ฮิตบีทเท่ๆของ Justin Timberlake, Irreplacable ฮิตอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ตจากสาว Beyonce, รวมทั้งฮิตตื๊ดๆทั่วทุกผับเมืองไทยอย่าง Tokyo Drift ของ Teriyaki Boyz นอกจากนี้ เพลงที่เหลือล้วนแต่เป็นเพลงฮิตอันดับหนึ่งตามคลื่นวิทยุและช่องเพลงต่างๆทั้งสิ้น ไม่มีอัลบั้มไหนรวมฮิตได้ฮิตเท่านี้อีกแล้ว !
ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีมาแล้ว คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินเพลงนี้ Broken Hearted Woman เพลงแดนซ์สุดฮิตติดหูมาก ทีมีบีทแดนซ์ฮิพฮอพเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งขับร้องโดยนักร้องสาว Jessica Jay เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ดังถึงขนาดมี cover version เป็นภาษาไทยเลยทีเดียว ล่าสุดกับอัลบั้มรวมเพลงของเธอ ที่ยังไม่เคยมีวางขายมาก่อน กับบทเพลงจากอัลบั้มชุด Broken Hearted Woman และบทเพลงใหม่ อาทิ Chilly Cha Cha โดยมีทั้งเพลงที่รู้จักกันดีอยู่แล้วทั้ง Broken Hearted Woman ที่มีทั้ง 2 เวอร์ชั่น (Radio Edit และ Club Mix), Can’t Help Falling In Love ที่ดังไม่แพ้กันในยุคนั้น, I Swear เพลงสุดฮิตที่เธอนำมาร้องใหม่ได้อย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีเพลงที่เอาทำนองเพลงไทยมาแต่งด้วย นั่นก็คือ Flirtatious Heart ที่เป็นทำนองของเพลง ‘ดอกไม้ให้คุณ’
แดนซ์กระจายแบบ Non-Stop กับอัลบั้ม Tokyp 2007 DJ Non-Stop ที่อัดแน่นด้วยเพลงแดนซ์ฮิตของวันนี้อย่าง Tokyo Drift ฮิพฮอพแดนซ์ที่ถล่มมาแล้วทุกผับทั่วประเทศ นอกจากนี้ก็ขนขบวนแดนซ์ฮิตล่าสุดที่ถูกจับเอามารวมในอัลบั้มนี้แบบทันควันอย่าง Stars Are Blind, London Bridge, Hips Don’t Lie, Don’t Cha และแน่นอนกับแดนซ์ฮิตตลอดกาลอย่าง Y.M.C.A. และ The Sounds Of San Fransisco
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ