ภาพข่าวคณะผู้บริหารโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา เฝ้าทูลละอองพระบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ดุสิตธานี
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพระราชวโรกาสให้ ชัชวาล ศุภชยานนท์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา นำคณะผู้บริหารโรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา เฝ้าทูลละอองพระบาท ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงินเพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดาพระราชวังดุสิต
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ 3 แห่ง ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดีทู ซึ่งเป็นโรงแรมล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ของเครือดุสิตธานี รวมถึงเทวารัณย์สปาซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเครือดุสิตธานี ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสวยงามราวอุทยานแห่งสวนสวรรค์
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั้ง 9 แห่ง ตั้งอยู่ตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ สหภาพอาหรับอิมิเรตส์ และพม่า
ส่วนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส เปิดให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยบริการที่เป็นเลิศและห้องพักที่มีระดับในราคาประหยัด ตั้งอยู่ในสถานที่สำคัญๆ ของเมืองไทย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
เกี่ยวกับพันธมิตรกลุ่มโรงแรมทั่วโลก (Global Hotel Alliance)
พันธมิตรกลุ่มโรงแรมทั่วโลก ประกอบไปด้วยสมาชิกในกลุ่ม 7 โรงแรมใน 153 แห่ง ให้บริการห้องพักกว่า 46,000 ห้อง ใน 39 ประเทศทั่วโลก โรงแรมแต่ละแห่งล้วนมีเอกลัษณ์ที่โดดเด่นในแต่ละภูมิภาค ได้แก่ เคมปินสกี้ในยุโรป ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา ออมนิในอเมริกาเหนือ แพนแปซิฟิคในเขตมหาสมุทรแปซิฟิค ลีลาในประเทศอินเดีย แลนดิสในไต้หวันและจีน มาร์โคโปโลในจีนและฮ่องกง และ ดุสิตธานีในประเทศไทย พันธมิตรกลุ่มโรงแรมทั่วโลกจะยังคงเดินหน้าเพื่อเลือกสรรโรงแรมชั้นนำในแต่ละภูมิภาคให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่ม
www.globalhotelalliance.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ