ภาพข่าวดีแทค จัดสัมมนา DTAC Solutions Day 2005

ข่าวทั่วไป Friday October 28, 2005 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--ดีแทค
ดีแทค จัดสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี DTAC Solutions Day 2005 "Mobile Revolution Business Excellence unbound" แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของ Enterprise Mobility Technology
มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (สองจากขวา), นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า (สองจากซ้าย) บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) และพันธมิตรระดับโลก อาทิ โนเกีย เอชพี โอทู เซเว่น และเซียร่า ร่วมจัดสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี Mobile and Mobility และแสดงการสาธิตโซลูชั่นทางธุรกิจต่างๆ ให้กับลูกค้าองค์กร ณ โรงแรมราฟเฟิลส์ ปาร์คนายเลิศ
ในงานดังกล่าว ดีแทคได้นำเสนอแนวโน้มของเทคโนโลยี Enterprise Mobility ซึ่งมีบทบาทที่สำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายขีดความสามารถของธุรกิจหลักและดำเนินธุรกิจไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรที่มีขนาดใหญ่-เล็กก็ตาม ตลอดจนการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานช่วยในการลดต้นทุนทางธุรกิจ การบริหารจัดการให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด
นอกจากนี้ดีแทคยังได้จัดเตรียมการแสดงการสาธิตโซลูชั่นประเภทต่างๆ อีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของลูกค้าองค์กร อาทิ Corporate SMS, Corporate Voice Message, Outlook SMS, SMS Onsite (SOS), DTAC Data SIM และ Turbo Aircard เป็นต้น พร้อมกันนี้ประกาศความเป็นผู้นำโซลูชั่นอีเมล์ใช้ที่ช่วยให้ลูกค้ารับ-ส่งอีเมล์ และจัดตารางนัดหมายได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ตาม ผ่านเครือข่าย GRPS และ EDGE ซึ่งดีแทคเป็นผู้ให้บริหารรายเดียวในประเทศไทยที่มีความเร็วสูงสุดถึง 384 Mbit/Sec อันเป็นความเร็วสูงสุดในปัจจุบัน และช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดการสื่อสารธุรกิจที่สำคัญแม้เพียงเสี้ยววินาที
องค์กรที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ได้ที่ : Business Solutions Team โทร. 0-2202-8686 หรือ www.dtac.co.th/BusinessSolutions หรือ อีเมล์ BST@dtac.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Unit Corporate Communication ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ