ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 9-13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 - ศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 9
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2550
เสี่ยจิว (เอ-สุรพันธ์) ติดการพนันงอมแงมจนเป็นหนี้บ่อน ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ถือโอกาสยื่นข้อเสนอจะใช้หนี้ให้ โดยมีข้อแม้ว่าเสี่ยจิวต้องยก กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ให้เขา ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) เริ่มวิตกจริตกลัวว่าจะโดนเอาลูกไปจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ในขณะเดียวกัน ป้าวัน (พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์) ก็ออกตามหาสุจิรา ณรงค์วางแผนให้เสี่ยจิวแสร้งทำทีว่าจะขายกาหลงให้กับซ่อง ทำให้กาหลงตัดสินใจหนีและไปขอความช่วยเหลือจากณรงค์ ณรงค์พากาหลงไปที่บ้านเกษมสุข เมื่อไปถึงกาหลงก็พบแต่ความว่างเปล่า ยิ่งได้รู้ข่าวว่าสุจิราหอบลูกหนีไปยิ่งทำให้กาหลงเศร้าหนัก ณรงค์ให้สัญญากับกาหลงว่า เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อพาลูกของกาหลงกลับมาให้ได้
กิ่งกาหลง ตอนที่ 10
ออกอากาศวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550
ป้าวัน (พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์) ถูกรถชนขณะที่ออกตามหาสุจิรา และถูกนำส่งโรงพยาบาล คนขับรถจึงให้น้องสาวมาช่วยดูแล เมื่อป้าวันฟื้นขึ้นมาก็พบว่า ติ๋ว (ริศา กองสมร) คือคนที่ช่วย กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) หนีออกจากบ้าน เสี่ยจิว (เอ-สุรพันธ์) ติ๋วพาป้าวันไปหากาหลงที่บ้านของ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ทำให้ณรงค์รู้ที่อยู่ของ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) และในที่สุดณรงค์ก็สามารถเอาลูกกาหลงกลับมาได้ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของหมอ เพราะลูกยังเด็กมาก ทำให้สุจิรายังมีหวังที่จะแย่งลูกกาหลงกลับมาอีกครั้ง
กิ่งกาหลง ตอนที่ 11
ออกอากาศวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550
สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ไปหา กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ที่โรงพยาบาล เธอแสร้งทำเป็นเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนกาหลงตายใจ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ถามถึงชื่อลูกของกาหลง สุจิรารีบบอกว่า กวี (เพชร-กรุณพล) เคยตั้งใจให้ลูกคนแรกของเขาชื่อ รัฐศาสตร์ เมื่อเห็นว่าเป็นชื่อที่กวีตั้ง กาหลงจึงตัดสินใจให้ลูกชื่อนี้ ซึ่งทำให้ณรงค์รู้สึกสะกิดใจที่กาหลงยังคงรักกวีไม่เปลี่ยน สุจิราสังเกตเห็นจึงเกลี้ยกล่อมให้ณรงค์เปิดทางให้ โดยอ้างว่าหากกาหลงมีรัฐศาสตร์ กาหลงจะไม่มีวันลืมกวีได้ ณรงค์เกือบจะเริ่มคล้อยตามสุจิรา เพราะเขาคิดได้ว่าความสุขของเขาคือการทำให้กาหลงมีความสุข แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะสุจิราสามารถขโมยรัฐศาสตร์ไปได้สำเร็จ ทำเอากาหลงแทบขาดใจ
กิ่งกาหลง ตอนที่ 12
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2550
ทุกคนพยายามปลอบใจ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) เพื่อให้หายเศร้าจากการสูญเสียลูก ป้าวัน (พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์) บอกกับกาหลงว่ามีเพียงคนเดียวที่จะทำให้กาหลงได้พบ รัฐศาสตร์ อีกครั้งคือ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) กาหลงเริ่มคิดตามที่ป้าวันพูด และในที่สุดกาหลงก็ตัดสินใจไปอยู่กับณรงค์ที่เชียงใหม่ เมื่อไปถึงเชียงใหม่กาหลงได้พบกับ ดวงใจ (อูม-วิยะดา) แม่ภรรยาเก่าของณรงค์ การมาของกาหลงสร้างความไม่พอใจให้กับดวงใจเป็นอย่างมาก เพราะณรงค์ยกย่องผู้หญิงอื่นเป็นภรรยานอกเหนือจากลูกสาวของตัวเอง และดวงใจมักคิดเสมอว่าณรงค์เป็นต้นเหตุให้ลูกสาวของเธอตรอมใจตาย ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) หนีไปอยู่อเมริกา โดยมี โสภา (แก้ว-กวินนา) เพื่อนของเธอคอยให้ความช่วยเหลือ โดยที่สุจิราปิดบังเรื่องขโมยลูกของกาหลงมา ด้านกาหลงเริ่มเห็นใจในความดีของณรงค์ เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับณรงค์
กิ่งกาหลง ตอนที่ 13
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550
ในงานแต่งงานระหว่าง ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) และ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ดวงใจ (อูม-วิยะดา) พา ยุพิน (หนิง-กมลา) และ กำไร (จิ๊บ-ดุสิตา) มาราวีกาหลง โดยสองสาวแสดงตัวกับกาหลงว่าทั้งสองเป็นเมียของณรงค์ กาหลงตอบกลับด้วยท่าทีสงบว่า การที่เธอแต่งงานกับณรงค์นั้น เป็นเพราะต้องการทดแทนบุญคุณ ทำเอายุพิน, กำไรและดวงใจต้องล่าถอยไป ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) โกหก โสภา (แก้ว-กวินนา) โดยป้ายความผิดให้กาหลงเพื่อให้ตัวเองเป็นฝ่ายถูก วันต่อมา ขณะที่กาหลงกำลังนั่งจัดแจกันดอกไม้อยู่นั้น ยุพินและกำไรก็หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าเข้ามาโยนตรงหน้ากาหลง สองสาวสั่งให้กาหลงยกไปเก็บให้ที่ห้อง ติ๋ว (ริศา กองสมร) ออกปกป้องกาหลงทันที ทำให้สองสาวไม่พอใจและพุ่งเข้าทำร้ายกาหลงและติ๋วอย่างชุลมุนวุ่นวาย ณรงค์เข้ามาเห็นกาหลงถูกทำร้ายจึงโวยใส่ยุพินและกำไร แต่ดวงใจเข้ามาถือหางให้สองสาว ทำให้ณรงค์ทำอะไรไม่ได้ เมื่อสองสาวเข้ามาอยู่ในบ้าน ทั้งสองพยายามหาทางเล่นงานกาหลงตลอดเวลา ด้านสุจิราเริ่มเกิดความระแวงอีกครั้งเมื่อทราบข่าวว่ามีคนกำลังตามหาตัว
ละครกิ่งกาหลง
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.
ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ