Minutes to Midnight Project 4 : บทสัมภาษณ์สั้นๆ ของ Chester ที่มาเลเซีย และ Pre-Order MTM!!

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2007 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--วอร์เนอร์ มิวสิค
Chester in KL press conference
ข่าวจากหนังสือพิมพ์ Harian Metro ได้ลงบทสัมภาษณ์ของ Chester จากงานแถลงข่าวที่ Kuala Lumpur และยังมีการรายงานอีกว่า Chester เดินทางถึงพร้อมกับภรรยาและลูกชายของเค้า
ต่อไปนี้เป็นคำแปลจากหนังสือพิมพ์ดังกล่าว
จากเพลงทั้งหมด 12 เพลง จะมีอยู่ 3-4 เพลงที่ยังคงมีซาวด์ในแบบฉบับของ Linkin Park โดย Chester กล่าวกว่าพวกเค้าใช้เวลานานมากเพื่อคิดและผลิตงานที่มีซาวด์ใหม่ๆ และแตกต่างไปจากเมื่อก่อน
"มันเป็นการตัดสินใจอย่างมีสติที่จะทำให้ซาวด์ในอัลบั้มนี้แตกต่างไปจากอัลบั้มเก่าทั้ง Hybrid Theory และ Meteora เราไม่ต้องการที่จะให้ดนตรีของเรายึดติดอยู่กับแนวเพลงแบบใดแบบหนึ่ง และด้วยอัลบั้มนี้ เราอยากที่จะกระโดดออกจากกล่องสี่เหลี่ยม ส่วนประกอบสำคัญที่เป็น Linkin Park ยังคงอยู่ เพียงแค่ถูกนำเสนอออกมาในแนวทางที่ต่างออกไปจากเดิม"
"แฟนๆ จะเห็นได้ว่าความเป็นแร็พในอัลบั้มใหม่จะน้อยลง Mike ได้ใช้ความกล้าหาญที่มีอยู่ เพื่อก้าวเข้ามาสู่การร้องนำในเพลงแนวบัลลาดที่ชื่อ 'In Between' การที่ความเป็นแร็พในอัลบั้มใหม่หายไปเป็นความบังเอิญ และไม่ได้ถูกกำหนดมาก่อนล่วงหน้า เมื่อตอนเริ่มต้นทำอัลบั้มในระหว่างการเขียนเพลง Mike เขียนเพลงมี melody เจ๋งๆ ขึ้นมาหลายเพลง และเพลงๆ นี้ก็ฟังดูดีกว่าเมื่อ Mike ร้องแทนที่จะแร็พ ดังนั้นพวกเราก็เลยตัดสินใจกันว่า Mike ควรจะเป็นคนร้องเพลงนี้ เพราะเค้าเป็นคนเดียวที่จะสามารถสื่อความหมายของเพลงออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุดและมันก็เป็นเช่นนั้น เสียงอันไพเราะของเค้าทำให้เพลงๆ นี้สมบูรณ์แบบ"
ในความเปลี่ยนแปลงทางด้านภาพลักษณ์ของวง Chester กล่าวว่า "พวกเราไม่ใช่เด็กๆ วัยทีนกันอีกต่อไปแล้วและเราก็รู้สึกสบายขึ้นกับภาพลักษณ์แบบร็อค" (คงจะประมาณว่าไม่ขัดเขินแล้วนั่นเอง หุหุ)
โปรแกรมเวิลด์ทัวร์กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมการ ซึ่งก็จะรวมไปถึง South America, South Africa และ Europe และพวกเค้าก็หวังที่จะได้กลับมาเยือน Malaysia อีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ