แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป ภูมิใจเสนอ The Queen: เดอะ ควีน ราชินีหัวใจโลกจารึก

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป
The Queen : เดอะ ควีน ราชินีหัวใจโลกจารึก
ครั้งแรก...กับการตีแผ่โศกนาฏกรรมของเจ้าหญิงไดอาน่า
ความจริงจะถูกเปิดเผยสู่สายตาสาธารณชน!!!
วันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี วันที่14 มิ.ย.2550 นี้ ทั่วประเทศ
แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป พร้อมแล้วที่จะตีแผ่โศกนาฏกรรมของเจ้าหญิงไดอาน่าให้คุณได้รับรู้ถึงความเข้มแข็งแต่สุดขมขื่นขององค์ราชินีเอลิซาเบธที่ 2 ในมุมที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน วันนี้ ทั่วประเทศ ในรูปแบบ VCD & DVD และพิเศษสุดกับ DVD Collector’s Edition กล่องกำมะหยี่สวย หรู แถมฟรี! อัลบั้มภาพความประทับใจจากภาพยนตร์ (Photo Booklet) จำนวนจำกัด!!! 50 รางวัลจากเวทีภาพยนตร์ระดับโลก 2 รางวัลลูกโลกทองคำ ประจำปี 2007 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (เฮเลน เมียร์เรน) และสาขาลำดับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (ปีเตอร์ มอร์แกน) และล่าสุดกับรางวัลเกียรติยศอย่างรางวัลออสการ์ ประจำปี 2007 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (เฮเลน เมียร์เรน) น่าจะการันตีได้เป็นอย่างดีว่า “The Queen : เดอะ ควีน ราชินีหัวใจโลกจารึก” เป็นภาพยนตร์ที่แฟนหนังไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในปีนี้
The Queen ได้นักแสดงหญิงชั้นนำแห่งวงการฮอลลีวูดอย่างเฮเลน เมียร์เรน มารับบทองค์ราชินีเอลิซาเบธที่ 2 หลังจากเคยคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ ประจำปี 2005 สาขานักแสดงนำหญิงในบทองค์ราชินีเอลิซาเบธที่ 1 จากมินิซีรี่ส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Elizabeth ร่วมด้วยไมเคิล ชีน จาก Blood Diamond (2006), Underworld : Evolution (2006), Underworld (2005) มาสร้างอารมณ์ขันให้หนังอย่างกลมกล่อมในบทนายกรัฐมนตรี โทนี่ แบลร์
และนี่คือ ภาพยนตร์ที่จะเปิดเผยถึงเรื่องราวความเป็นไปขององค์ราชินีเอลิซาเบธที่ 2 และราชวงศ์อังกฤษในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับการสิ้นพระชนม์อย่างกะทันหันของเจ้าหญิงไดอาน่า อันสร้างความตื่นตะลึงให้กับพสกนิกรชาวอังกฤษ รวมไปถึงผู้คนทั่วโลก ท่าทีอันเฉยชาขององค์ราชินีและราชวงศ์ต่อโศกนาฏกรรมในครั้งนี้สร้างความคลางแคลงใจและไม่พอใจให้กับประชาชนทุกหมู่เหล่า นายกรัฐมนตรี โทนี่ แบลร์ ของอังกฤษจึงต้องเป็นผู้ทำหน้าที่ในการกระตุ้นให้องค์ราชินีและราชวงศ์เปิดเผยให้ราษฎรทุกคนได้รับทราบความรู้สึกที่แท้จริงที่ไม่เคยมีใครเคยคาดคิดมาก่อน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ