GO! GO! G-BOYS กำหนดฉาย : 8 มีนาคม 2550 ... ที่โรงภาพยนตร์ house Rca แห่งเดียวเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
ขอเชิญหนุ่มรูปงามทั้งหลายเปิดขาอ่อน ร่วมประกวดชิงเงินรางวัลมูลค่า 10 ล้านบาท
" ในการประกวดหนุ่มเกย์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน " เทศกาลที่บางคนมุ่งไขว่คว้าเงินรางวัล ! บางคนขอแค่ได้เจอรักแท้ ! แต่ เกย์ ดวงตกที่เหลืออาจเจอ .. ระเบิด .. ยกแก๊ง !!! กำหนดฉาย : 8 มีนาคม 2550 ... ที่โรงภาพยนตร์ house Rca แห่งเดียวเท่านั้น
Go Go G-Boys
ภาพยนตร์คอเมดี้สั่นสะเทือนวงการเกย์เรื่องล่าสุดจากไต้หวัน
กำกับการแสดง จอง จอง ยู
บทภาพยนตร์ ต้า ย ิ ลี
นักแสดง เต๊ะ ศตวรรษ รับบท อาฮุง .. ฟาหยังหยู รับบท เจย์ เฉียงคางตัง รับบท อาชิน ..
“ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่มหล่อ 6 คน เข้าร่วมประกวดเป็นสุดยอดหนุ่มเกย์แห่งปี แต่การประกวดปีนี้กับไม่ธรรมดา เมื่อมีทั้งเกย์เทียมปลอมตัวมา
และ มือดีที่วางแผนจะระเบิดการประกวดนี้ให้ย่อยยับ ”
อาฮุง ( เต๊ะ ศตวรรษ ) กับกับอาชิน (เฉียงคางตัง ) เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เมื่อไรก็ตามที่อาฮุนมีปัญหา อาชินจะเป็นคนแรกที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับอาฮุงเสมอ โดยที่ อาฮุง ไม่ได้เฉลียวใจสักนิดเลยว่า อาชินกำลังตกหลุมรักเขา และด้วยปัญหาหนักหน่วงเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาฮุงต้องการช่วยเหลือแฟนสาว ฮุง จึงตัดสินใจที่จะเข้าแข่งขันในการประกวด สุดยอดหนุ่มเกย์ เทศกาลคาร์นิวัลที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เพื่อชิงเงินรางวัล มูลค่า 10 ล้านบาท
แต่เบื้องลึกเบื้องหลังของการประกวดในปีนี้ที่ไม่มีใครล่วงรู้ก็คือ เทศกาลถูกขู่วางระเบิด ร้อนถึงกรมตำรวจ ที่ต้องส่งตำรวจหนุ่มอย่าง เจย์ ที่เกลียดเกย์เข้ากระดูกดำมาเข้าร่วมการประกวดด้วยเพื่อรักษาความปลอดภัย ก่อนเข้าร่วมการประกวด เจย์ได้ตัดสินใจส่งจดหมายให้แฟนสาวเพื่อให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะไม่ เปลี่ยนใจไปเป็นเกย์อย่างแน่นอน
ในระหว่างการสืบสวน เจย์ พบว่าหลายอย่างที่น่าสงสัยเขา แต่ในที่สุดเขาก็ถูกจับสังเกตได้จากใครบางคนว่าเป็นตำรวจปลอมตัวมา แต่ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าเพื่อนเกย์ทำให้เขารอดพ้นจากการถูกฆ่ามาได้ เจย์ จึงเริ่มซึ้งน้ำใจและหวั่นไหว ในความจริงใจของเหล่าเพื่อนเกย์
ในขณะที่การประกวดกำลังวุ่นวายด้วยการป่วนของมือระเบิด ความสัมพันธ์ระหว่าง ฮุง และ ชิน นับวันก็ยิ่งลึกซึ้งขึ้น เมื่อคืนหนึ่งชินได้สัมผัสใกล้ชิดจนทำให้ ฮุง เริ่มหวั่นไหวว่าจริง ๆ แล้วตัวเขาชอบผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่ แต่ก่อนที่หลาย ๆ อย่างจะถลำลึกไปมากกว่านั้น แฟนสาวของ ฮุง ได้ปรากฏตัวขึ้นในงานปาร์ตี้วันเกิดของเขา เรื่องรักสามเศร้าเรื่องนี้จึงยิ่งวุ่นวายกว่าเกินกว่าที่หลายคนจะคาดคิด
แต่ถึงความลับเรื่องแฟนสาวจะเปิดเผย แต่ ฮุง และ ชิน ก็ฝ่าฝันมาจนถึงการประกวดรอบสุดท้ายที่ต้องชิงชัยกันระหว่าง 6 หนุ่มหล่อ ที่นอกจากจะมีเงินรางวัล 10 ล้านบาทเป็นเดิมพัน ยังมีจดหมายขู่ที่ว่า 1ใน 6 ของผู้เข้ารอบสุดท้ายจะต้องถูกฆ่าด้วยระเบิด
นักแสดง
เต๊ะ ศตวรรษ รับบท ฮุง
ฮุงเป็นหนุ่มน่ารัก ที่รักแฟนมาก เขายอมปลอมตัวเขาประกวดหนุ่มเกย์เพื่อหาเงินมาใช้หนี้บัตรเครดิตแทนแฟนสาว เต๊ะ โด่งดังในไทยจากการออกอัลบั้ม Teen 8 Grade A ก่อนที่จะไปเอาดีที่ไต้หวันด้วยวัยเพียง 19 ปี ซึ่งปัจจุบันนับได้ว่า เต๊ะเป็นทั้งนักแสดงและนักร้องแถวหน้าของไต้หวัน
เฉียงคางตัง รับบท อาชิน
ชิน คือเกย์หนุ่มผู้สุภาพอ่อนโยน ผู้ที่คอยอยู่ข้าง ๆ ฮุงเสมอทุกครั้งที่เขามีปัญหา เพราะจริง ๆ แล้วเขากำลังตกหลุมรักเพื่อนสนิทของตัวเอง
เฉียงคางตัง เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นแดนเซอร์ให้เหล่านักร้องดัง เขาเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องChocolate Rap," โดยภาพยนตร์เรื่อง "Go Go G-Boys" เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขา
ฟาหยังหยู รับบท เจย์ เจย์ คือ ตำรวจหนุ่มผู้เกลียดชาวสีรุ้งเป็นชีวิตจิตใจ แต่กลับอาสาเขาร่วมการประกวดเพื่อจับตัวคนร้าย แต่ก่อนที่การแข่งขันจะจบก็ไม่รู้ว่า เจย์จะเปลี่ยนมารักหรือเกลียดเพื่อนชาวเกย์ผู้เข้าร่วมการประกวดดี
ต้า ยิ ลี เขียนบทภาพยนตร์
สำหรับผมแล้วภาพยนตร์เรื่อง " Go Go G-boys" พูดถึงประเด็นที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน เกี่ยวกับเกย์ สำหรับผมแล้วนิยายรักฉบับเกย์เรื่องนี้ เกิดขึ้นที่ ไทเป ดังนั้นเราจึงเลือกใช้หนุ่ม ๆ นักแสดงชาวไต้หวัน แต่ก็มี คาแร็กเตอร์นักแสดงบางบทเหมือนกันที่ผมตั้งใจใส่ลงไป อย่างเช่น บทของตำรวจหนุ่มที่ผมของยืมคาแร็กเตอร์ของตัวละครตัวนี้มาจากหนังฮอลลีวู๊ดบางเรื่อง ด้วยเพราะเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับความรักของพวกหนุ่ม ๆ จึงทำให้หลายคนสงสัยว่านี่คือหนังเกย์ แต่โดยเนื้อแท้แล้วมันเป็นหนัง คอเมดี้ ที่พูดถึงความสับสนของวัยรุ่น ประเด็นของ โฮโมเซ็กชวลจึงไม่สำคัญเท่าความสับสนที่เกิดขึ้นในวัยพวกเขา ในการฉายรอบทดลองให้พวกนักเรียนได้ชม พวกเขาขำมากหลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ พวกทีมงานจึงพอใจกันมากเพราะเราถือว่า หนังของเราสามารถทำให้พวกเขาเข้าถึงแก่นแท้ของเนื้อเรื่องได้
ชุง ชุง ยู : กำกับการแสดง
ผมว่า เกย์ เป็นพวกที่สร้างความพอใจได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดังนั้นในฉากเปิดของหนังเรื่อง “Go Go G-Boys ” ผมจึงให้พวกนักแสดงแต่งเป็น “Angel Boy” ผมไม่คิดว่าเรื่องความรักของพวกเกย์ จะต้องเป็นแบบ “Broke Back Mountain” เสมอเพราะมันเศร้ามาก เพราะบางทีพวกเขาก็มีช่วงชีวิตที่สนุกสนานแบบที่เราได้เห็นกันใน “Go Go G-Boys,”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ