“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” แอบลุ้น “ซี้ด อวอร์ดส์” “แฟนเก็บ” ชิงมิวสิกฯ ยอดเยี่ยม

ข่าวบันเทิง Wednesday January 24, 2007 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อาร์เอส
เรียกว่าทำเอาหนุ่มน้ำลายหกมาทั่วเมืองแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอ “แฟนเก็บ” ของ 4 สาวสุด เซ็กซี่ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” จากค่าย เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอส ล่าสุด 4 สาว “กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และเบลล์” ก็แอบลุ้นมิวสิกฯ เพลงนี้ที่มีชื่อเข้าชิง รางวัลซี้ด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 2 ในสาขา มิวสิกยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี
สาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” เป็นตัวแทนเล่าถึงอาการลุ้นในครั้งนี้ว่า “พวกเราก็รู้สึกลุ้นและตื่นเต้นทุกครั้งนะคะ ที่มีผลงานของพวกเราเข้ารอบชิงรางวัลไม่ว่าจะเป็นสาขาไหน หรือสถาบันไหนก็ตาม เพราะพวกเราคิดตรงกันว่า ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นยังไง แต่ว่าแค่มีชื่อเข้ารอบ ก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานได้เป็นอย่างดีแล้วล่ะค่ะ
อย่างปีที่แล้ว พวกเราก็ได้รับรางวัลจาก แชนแนลวี อวอร์ดส์ มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม สาขากำกับภาพยอดเยี่ยม จาก เพลง “GOSSIP” (กอซซิป) มาแล้ว ปีนี้ก็มีชื่อเข้าชิง มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมสุดซี้ด ของ ซี้ด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 2 จากเพลง “แฟนเก็บ” ก็ดีใจมากเลยค่ะที่ผลงานของพวกเราเข้าตาท่านคณะกรรมการ กิ๊บว่าที่มิวสิกฯ เพลงนี้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี่ คงต้องยกเครดิตให้กับพี่ๆ ที่ทำงานเบื้องหลังทุกคนเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับฯ, ตากล้อง แม้กระทั่งเรื่องของเสื้อผ้า คือเสื้อผ้าของมิวสิกฯ เพลงนี้ จะเน้นแนวออกอวกาศหน่อยๆ เรียกว่าทุกคนจะเห็นพวกเรา “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ในรูปแบบที่แปลกตาไปเลย บางคนอาจจะแปลความหมายของเนื้อเพลงไปในเชิงชู้-สาวบ้าง หรือบางคนอาจจะบอกว่าเป็นมิวสิกฯ ที่เน้นแค่เซ็กซี่อย่างเดียว แต่กิ๊บอยากให้มองข้ามเรื่องพวกนี้ไปเลย อยากให้ทุกคนมองถึงความตั้งใจของทีมงาน และก็พวกเราทั้ง 4 คน ที่ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ดู ได้ชมกันมากกกว่า ซึ่งพอมีชื่อเข้าชิงรางวัลก็ดีใจมากเลยค่ะ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้พวกเรา “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ด้วยนะคะ”
แฟนๆ สามารถร่วมโหวตให้คะแนนศิลปินคนโปรดได้ทาง SMS เบอร์ 4221466 , ทางโทรศัพท์ 0-2245-7183-4 , www.mcot.net/seed พร้อมร่วมลุ้นกันในงาน “ซี้ด อวอร์ดส์” ที่จะประกาศผลกันในวันพุธที่ 31 มกราคม นี้ ณ บีอีซี.เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์ บาร์ซ่า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ