“แอนดี้” เยือนเมืองใต้ สุดตะลึง!! “มโนราห์ตัวอ่อน” เหมือนคนไร้กระดูกม้วนตัวอยู่บนถาด

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ได้ยินเสียงร่ำลือถึงความสามารถของคณะ “มโนราห์ตัวอ่อน” ทำเอา “แอนดี้-เขมพิมุก” พิธีกรจอมพลังถึงกับขอล่องใต้ให้มาเห็นกับตาถึง จ.นครศรีธรรมราช งานนี้ยังเอ่ยปากคอนเฟิร์มว่าแฟนรายการ “มันแปลกดีนะ” จะต้องตะลึง!! เพราะฝีมือของมโนราห์แต่ละคนล้วนไม่ธรรมดา!!
มโนราห์ตัวอ่อน” หรือ “มโนราห์ไร้กระดูก” มีสมาชิก 30 ชีวิตต่อการแสดง 1 ครั้ง ซึ่งใช้เวลาแสดงทั้งหมดเกือบ 1 ชั่วโมง โดยเริ่มแสดงด้วยการโหมโรงถวายครู ท่ามโนราห์ 12 ท่า และท่าตัวอ่อนอีก 10 กว่าท่า ไม่ว่าจะเป็น เท้าพาดคอ, สะพานโค้ง, ม้วนตัวอยู่ในถาด, ม้วนตัวทำเป็นหมวก,ม้วนตัวกลมเป็นลุกโดนัท, ม้วนตัวพันรอบเอวของนักแสดงคนอื่น ฯลฯ ซึ่งมีเด็กที่สนใจมาเรียนรู้และลงมือฝึกฝนกันเพียบ!! มีอายุตั้งแต่ 6-10 ขวบ โดยมีอาจารย์ อนุวัชร์ เทพรัตน์ เป็นผู้ฝึกสอนให้ฟรี!! งานนี้พอ “แอนดี้” ได้เห็นกับตาถึงกับออกอาการงง!! เพราะมโนราห์แต่ละคนนั้นตัวอ่อนเหมือนกับคนที่ไม่มีกระดูก แถมยังมีท่วงท่าการร่ายรำมโนราห์ที่สวยงามสุดๆ ซึ่งนอกจากดูด้วยตาแล้ว งานนี้ “แอนดี้”ยังได้มีโอกาสพิสูจน์ด้วยการเข้าร่วมแสดง ทำให้เห็น “มโนราห์ตัวอ่อน”แบบใกล้ๆ ทำเอาถึงกับออกปากว่า เหมือนไร้กระดูกจริงๆ!
ใครที่ไม่อยากพลาดชมลีลาการแสดงของเหล่า “มโนราห์ตัวอ่อน” ว่าจะน่าทึ่งสมคำการันตีของ “แอนดี้” หรือไม่ ติดตามชมกันได้ พร้อมด้วยหลากเรื่องน่ารู้ของวิวสวยๆของเมืองเซี้ยะเหมิน ประเทศจีน รวมถึงเรื่องของศิลปะธรรม การสอนธรรมะด้วยการวาดรูป ในรายการ “มันแปลกดีนะ” วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2550 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ