“ยุ้ย” ลืมไม่ลง เปิดซิง “ให้ฉันรักเธอ” ได้ประสบการณ์เพียบ

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์เอส
ตบเท้าก้าวเข้ามาเป็นนักร้องจนสำเร็จ สำหรับ ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา ที่ตอนนี้เธอก็มีเพลงเป็นของตัวเองสำเร็จแล้ว ซึ่งเพลงแรกของเธอนั้นก็มีชื่อว่า “ให้ฉันรักเธอ” เพลงรักฟังสบายในสไตล์ของเธอ แต่พูดถึงเพลงนี้แล้ว ยุ้ย เจ้าของเพลงก็มีเรื่องเล่าให้เราฟังว่าเป็นเพลงที่เธอไม่มีวันลืมเลย จะเป็นเพราะอะไรนั้น ยุ้ย เล่าว่า
“พูดถึงเพลง “ให้ฉันรักเธอ” บอกให้เลยว่ากว่าจะออกมาได้อย่างที่เพื่อนๆได้ฟังเนี่ย ยุ้ย ใช้พลังการร้องไปเยอะเลยค่ะเพราะ ยุ้ย ต้องเข้าห้องอัดอยู่หลายรอบ แต่ว่าก็ถือว่าเป็นเพลงที่เปิดประสบการณ์ในห้องอัดให้ ยุ้ย อย่างดีเลยนะคะ(ยิ้ม) คือความรู้สึกตอนนั้น ยุ้ย ก็มีทั้งความดีใจและก็ตื่นเต้นปนกันที่เราได้เข้าห้องอัดเสียงทำเพลงของตัวเองจริงๆ ซึ่งบรรยากาศในห้องก็เงียบ และก็หนาวด้วย บอกตรงๆว่าไม่เหมือนที่เคยคิดเอาไว้เลยค่ะ(ยิ้ม) และตอนที่ร้องเพลงนี้ครั้งแรกรู้เลยว่าทำได้ไม่ดีเพราะ ยุ้ย เกร็งมาก แต่ก็พยายามที่จะร้องให้ดีที่สุดก็เลยจะมัวแต่ตั้งใจร้อง ไม่ให้เพี้ยน ไม่ให้ผิดคีย์ จนลืมไปว่าการร้องให้ได้ฟีลลิ่งนั้นก็สำคัญ ก็ได้พี่พู (ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) และโปรดิวเซอร์ค่ะคอยให้คำแนะนำกับ ยุ้ย ว่าไม่ต้องตื่นเต้น อยากให้ร้องสบายๆ ร้องไปให้ฟังแล้วสามารถยิ้มตามไปกับเพลงของเราได้ ยุ้ย ก็เลยตั้งใจใหม่และตอนร้องก็จินตนาการว่าเรากำลังมีความสุขและอยากบอกความรู้สึกนี้กับใครซักคนแล้วร้องออกมาซึ่งก็ได้ผลมากๆ ก็เรียกว่าประสบการณ์ในห้องอัดครั้งแรกของยุ้ย ได้ให้ความรู้ใหม่กับ ยุ้ย มากๆ ซึ่ง ยุ้ย จำได้ไม่ลืมเพราะส่วนหนึ่งก็ทำให้พอ ยุ้ย ต้องเข้าห้องอัดเพลงอื่นๆแล้ว ยุ้ย เข้าใจและรู้สึกสบายมากขึ้นเยอะเลยค่ะ”
ติดตามเพลงรักฟังสบายๆ “ให้ฉันรักเธอ” ของสาวที่มองโลกในแง่ดี “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และเร็วๆนี้เตรียมชมมิวสิกฯกันได้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ