โน้ต-คิว-แอ้นท์ วอนขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือแก้คำครหา "เด็กเส้น"

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
หลังจากที่รายการ The Singer ได้ออกอากาศมาแล้วเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดี แต่ก็ไม่วายมีกระแสข่าวว่า คิว(R7) ณัฐพล คนเสงี่ยม, โน้ต(R8) มหัศจรรย์ มาตศรี, แอ้นท์(R10) ประดับดาว คุ้มแพรวพรรณ ได้รับการคัดเลือกเข้ามาอยู่ใน 10 คนสุดท้ายเพียงเพราะใช้เส้นหรือถ้าจะพูดง่ายๆก็คือ “เด็กเส้น” นั่นเอง พวกเขาจึงขอโอกาสจากผู้ชมที่จะแสดงฝีไม้ลายมือเพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถและลบคำครหา ซึ่งถ้าทุกคนได้รู้จักตัวตนพวกเขาจริงๆแล้วจะไม่ปฏิเสธเลยว่าพวกเขาคือสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดจาก The Singer ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง
และเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับทั้ง 3 คน พวกเขาก็ได้ฝากความในใจผ่านเราไปถึงผู้ชมว่า "ถึงแม้พวกเราบางคนไม่ได้รูปร่างหน้าตาดี บ้างก็เป็นลูกดารา บางคนก็มีความเป็นลูกทุ่งอยู่ในสายเลือด แต่พวกเรามายืน ณ จุดนี้ได้เพราะใช้ความสามารถของตัวเองแท้ๆเพื่อจุดประกายความฝันของพวกเราให้เป็นจริง ถ้าใครคนหนึ่งชนะเลิศในการประกวดนี้พร้อมตำแหน่งพ่วงท้ายว่าเป็นเด็กเส้นคงไม่ทำให้เราภาคภูมิใจเท่าไรนัก เมื่อ The Singer ได้ให้โอกาสพวกเราเข้ามาพิสูจน์ความสามารถแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสเพราะไม่ใช่ว่าโอกาสดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นทุกๆวัน เวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ว่าเราเส้นหรือไม่เส้น พวกเราดีจริงหรือจอมปลอม แค่อยากวอนขอให้ผู้ชมรายการลองฟังเพลงที่พวกเราร้องมากกว่าที่จะมองกันแค่ภายนอก ขอแค่ลองเปิดใจฟังแค่นั้นก็พอแล้ว พวกเราจะมารวมตัวกันทุกครั้งหลังจบการแสดงเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เป็นการติเพื่อก่อมาพัฒนาตัวเอง"
จะติจะชมก็สุดแล้วแต่ แฟนคลับของทั้ง 3 คน ได้แก่ คิว(R7) โน๊ต (R8) และแอ้นท์ (R10) สามารถตามไปเชียร์พวกเขาได้ที่มนชีพสตูดิโอ ซ.ลาดพร้าว 101 หรือจะคอยส่งกำลังใจมาให้จากที่บ้านก็ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 — 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ