ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และโรงภาพยนตร์ IMAX ฉลองครบรอบ 1 ปี Krungsri IMAX

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ในงานแถลงข่าวครบรอบ 1 ปีโรงภาพยนตร์สามมิติ Krungsri IMAX ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุน Naming Sponsor ได้ร่วมฉลองในโอกาสนี้ โดยมี นางเยาวลักษณ์ พูลทอง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์ ร่วมงาน
“จากการที่ธนาคารให้การสนับสนุน Krungsri IMAX ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์สามมิติแห่งเดียวในประเทศไทย โดยเป็น Naming Sponsor นั้น ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ธนาคารรู้สึกยินดีที่ได้ทำกิจกรรมหลากหลายที่นี่ ทั้งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าธนาคาร โดยการจัดให้ชมภาพยนตร์ใหม่ ทั้งรอบปฐมทัศน์และรอบพิเศษอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้มีการใช้สถานที่ในการจัดกิจกรรมทางด้านการตลาดต่างๆ เช่น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยร่วมกับโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX มอบสิทธิพิเศษหรือส่วนลดให้แก่ลูกค้าของธนาคารในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ Krungsri IMAX Theatre และที่ Paragon Cineplex อีกด้วย
และนอกจากการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของธนาคารแล้ว อีกกิจกรรมที่ธนาคารได้ทำและรู้สึกดีเสมอคือการได้ใช้โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX และ Paragon Cineplex ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดยการนำเยาวชนจากสถานสงเคราะห์ต่างๆ มาชมภาพยนตร์รอบพิเศษ เพื่อให้เยาวชนผู้ด้อยโอกาสได้มีโอกาสมาเปิดโลกทรรศน์ ได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งจากการชมภาพยนตร์สามมิติที่ Krungsri IMAX หรือการชมภาพยนตร์ที่เหมาะกับเยาวชนที่ Paragon Cineplex ซึ่งกิจกรรมการนำเยาวชนจากสถานสงเคราะห์มาชมภาพยนตร์นี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่างๆ ที่ธนาคารทำอย่างต่อเนื่อง”
สำหรับกิจกรรมที่ Krungsri IMAX ในปีนี้ นางเยาวลักษณ์ฯ กล่าวต่อว่า “จากการที่กิจกรรมและโปรโมชั่นที่จัดทำในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าของธนาคารเป็นอย่างดี ดังนั้น ในปีนี้ ธนาคารจึงมีแผนที่จะทำกิจกรรมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของธนาคารที่ Krungsri IMAX และ Paragon Cineplex อย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการจัดให้ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ และมีการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เช่น ส่วนลดจากการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านบัตร Krungsri Debit Friend หรือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี เป็นต้น ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์โดยธนาคาร และ Krungsri IMAX เป็นระยะๆ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2296 2443

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ