สินเจริญ...ชวนเชิญ คนไทยทำดี...แล้วได้ชม !! “เอฟเอ็ม วัน แบงค็อก อันปลั๊ก” รวมพลังศิลปิน

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
กลายเป็นประเด็นร้อน...ประเด็นฮอต กันสุดขีด กับปัญหาภาวะโลกร้อน ที่ชาวโลกต่างให้ความสนใจกับความสำคัญของอุณหภูมิโลกที่กำลังเดือดปุ๊ด ๆ อยู่ขณะนี้ คลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน จึงขอเชิญชวนชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมทำสิ่งดี ๆ กลับคืนสู่สังคม ในกิจกรรม “ FM ONE BANGKOK UNPLUG ” (เอฟเอ็ม วัน แบงค็อก อันปลั๊ก) โดยงานนี้ บอม — สุทธิศักดิ์ , เบิ้ล — ธีรยุทธ , บอย - ธนัญชัย 3 พี่น้องดี.เจ.อารมณ์ดี ขอเป็นโต้โผใหญ่ของเหล่าดี.เจ.คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ออกเชิญชวนร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า...
“ตอนนี้ปัญหาภาวะโลกร้อนกลายเป็นสิ่งพื้นฐานไปแล้วครับ คือเราไม่สามารถรอให้ใครช่วยใครได้อีกแล้ว เราต้องเริ่มช่วยกันจากตัวเราเอง ยิ่งพวกผมทำงานในส่วนของสื่อวิทยุ ซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนได้ด้วย แต่สิ่งที่เราจะทำให้เป็นประโยชน์ได้คือ พวกเราได้ออกมาพูดให้ทุกคนได้รับรู้ถึงปัญหา ได้ให้ข้อมูลกับผู้ฟังมากที่สุด เราจึงเริ่มจากการจัดกิจกรรมดีๆ อย่าง FM ONE BANGKOK UNPLUG (เอฟเอ็ม วัน แบงค็อก อันปลั๊ก) เป็น 1 ก้าวแห่งการเริ่มต้นในการตระหนัก และช่วยรณรงค์แก้ไขปัญหาครั้งนี้ พวกผมอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานนี้ นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตที่ใช้ไฟน้อย แต่ใช้พลังศิลปินเยอะ และรับประกันครับว่า...งานนี้ศิลปินมากันครบทุกค่าย !! ทุกคนจะได้มารับรู้ข้อมูลที่สามารถนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย แม้สิ่งที่เราจะเริ่มทำตอนนี้ อาจจะยังไม่เห็นผลในทันที แต่ในอีก 5 ปี 10 ปี หรือ อีก 100 ปี จะต้องมีสิ่งดี ๆ คืนกลับให้รุ่นลูกรุ่นหลานเราแน่นอน อย่างน้อยเขาจะไม่ได้ว่าเราเป็นรุ่นแห่งการทำลายล้าง !! พวกผมอยากให้เกิด 1 ก้าวแห่งการเริ่มต้น เพื่อที่จะเป็นก้าวต่อไป...ในการที่ชาวไทยจะช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย แก้ไขวิกฤติปัญหาสิ่งแวดล้อมครั้งนี้ครับ เริ่มได้จากตัวคุณร่วมปิดไฟทั้งบ้าน แล้วเดินทางด้วยรถสาธารณะมาชมคอนเสิร์ตแบบอันปลั๊กครั้นี้ ซึ่งนอกจากจะเจอพวกผม 3 คน แล้วยังมีเพื่อน ๆ ศิลปินอีกเยอะแยะมากมาย อาทิ แบล็กเฮด , พัดชา , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , สครับ , ETC , Tattoo Colour ฯลฯ ในเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ณ สวนสันติชัยปราการ (ถนนพระอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 15.00 -21.00 น. ไปพักผ่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลมพัดเย็น ๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ พร้อมหอบความรู้กลับไปแก้ไขสภาวะเรือนกระจกกันครับ”
เวลาเพียงแค่ 6 ชั่วโมงของทุกคน จะช่วยรักษาโลกไว้ได้อีกหลายร้อยปี !! ติดตามรายละเอียด พร้อมร่วมรณรงค์รักษาโลกได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน หรือโทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
@ ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 303 , 304
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ