กอซซิป ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อาร์เอส
ก้าวเข้าสู่สัปดาห์แห่งความรักกันแล้ว ไม่มีอะไรจะเหมาะกับบรรยากาศยามนี้เท่ากับเพลงโรแมนติกที่จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับหัวใจอย่าง “บอกให้รู้ว่ารักเธอ” จากอัลบั้ม “Hi-Soul” ของ “ดัง” และ “มีกันตลอดไป” (I’m gonna be with you) จากอัลบั้ม “Embrace with Love” ของ Amary ไปอีกแล้ว พร้อมมอบของขวัญวาเลนไทน์ให้กับความรักของตัวเองด้วยโอกาสพิเศษที่รีสอร์ทสวย Foresta Boutique Resort ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ด้วยกิจกรรม Dunk &Amary Love Vacation ตอนพารัก...ไปพักร้อน ที่ตอนนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีหัวใจรักได้ร่วมกันส่งภาพ และคำบรรยายความรู้สึกถึงความรัก คนรัก ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของคู่รัก เพื่อนรัก หรือคนในครอบครัว กันเข้ามา สนใจติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ได้ทางรายการทีวีของ RS , www.rs.co.th และwww.maniclub.com...
แฟนอัลบั้ม รวมดาว 2007 ฟังเพลงอย่าง “นกเขาคูรัก” , “รัก”, “บทเรียนก่อนวิวาห์” หรือ “หนีไม่พ้น” ว่าบันเทิงเริงใจกันสุดๆ แล้ว ขอบอกว่ายังมีอะไรที่สนุกได้ไปกว่านั้น เพราะตอนนี้มีเกม รวมดาว 2007 มาให้เล่นประลองฝีมือกันดูแล้ว อยากรู้สนุกขนาดไหนคลิกกันไปได้ที่ www.maniclub.com ...
ส่วนศิลปินสาวดาวเต้นที่โดดเด่นสุดๆ ยามนี้ต้องยกนิ้วให้สาวเปรี้ยว เท่ห์ “อิ๊ป” ซะแล้ว ที่ทำเอาคนฟังถามหารักกันได้เป็นเพลงอย่าง “Where Is the Love?” หรือหาทางออกให้ความรักกันได้อย่างเด็ดเดี่ยวอย่างในเพลง “เลือกตัวเอง” แต่ใครล่ะจะรู้ว่าถึงจะเซทลุคซะอินเตอร์แอนด์มั่นใจขนาดนี้ แต่เมนูโปรดที่สาวคนนี้โปรดปรานจะเรียบง่ายสไตล์ไทยแท้อย่าง “ส้มตำหมูยอ” ที่ของแท้ต้องใส่ปลาร้าให้รสชาติเข้มข้นซะด้วย อย่างนี้สิถึงจะเรียกว่าฟิวชั่นของแท้...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ