อาร์เอสฯ ระดมศิลปินชื่อดังรับมหกรรมคอนเสิร์ตนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2007” 16-18 มี.ค.2550

ข่าวบันเทิง Friday March 9, 2007 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์เอส
เตรียมระเบิดความมันส์กันอีกระลอกแล้ว กับงานใหญ่มหกรรมคอนเสิร์ตนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2007” โดย บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ระดมศิลปินชื่อดังยกค่ายเข้าร่วมงานอย่างจุใจ ทั้งคอเพลงป๊อป แดนซ์ ร็อค ลูกทุ่ง ครบทุกรสชาติ เฉลิมฉลองปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนม์ครบ 80 พรรษา ในปีนี้ โดยร่วมระเบิดความมันส์ ณ ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา ถนนชัยพฤกษ์ ถึง 3 วัน 3 คืนด้วยกัน
สำหรับงาน มหกรรมคอนเสิร์ตนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2007” ครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะจัดให้มีขึ้นระหว่าง วันที่ 16-18 มีนาคม 2550 ณ ศูนย์กีฬาเมืองพัทยา ถนนชัยพฤกษ์ โดยความพร้อมด้านการแสดงจากอาร์เอสฯครั้งนี้ได้จัดให้มีรูปแบบของการแสดงโชว์ที่มีแสง สี เสียง พร้อมแดนซ์เซอร์เต็มวง อย่างตระการตา เพื่อต้อนรับปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีพระชนม์ครบ 80 พรรษา ในปีนี้
สำหรับเวทีใหญ่ แฟนเพลงอาร์เอส คอเพลงป๊อปแดนซ์อย่าพลาด ในวันที่ 16 มี.ค. นี้พบกับศิลปิน ฟิล์ม รัฐภูมิ , แดน-บีม, ดัง พันกร, วงเกิร์ลลี่เบอรี่, วงไอน้ำ และศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ, ส่วนในวันที่ 17 มี.ค. พบกับวง วงเกียร์ไนท์, Spin Head, ซินเดอเรลล่า, พร้อมพบขวัญใจคอซอง โฟร์-มดและวงเล้าโลม, จากนั้นพบกับศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ, และพิเศษสุด ! วันสุดท้ายในวันที่ 18 มี.ค. เต็มอิ่มกับความสนุกสนานและความฮาเต็มรูปแบบของกลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน ขวัญใจประชาชนทั่วประเทศ ที่ลัดคิวมาร่วมโชว์กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม หากยังไม่จุใจพบกับศิลปินรับเชิญ ปาน, หวิว และ แอมฟายน์ ส่วนด้านเวที Indies Stage ก็มีดีไม่แพ้กัน เมื่อศิลปินอินดี้ หลากหลายค่าย ของอาร์เอส ยกพลมารวมตัวกันเพื่อสรรค์สร้างงานดีดี และความสนุกสุดมันส์ในเวทีอินดี้สเตจ ทั้ง 3 วัน 3 คืน
ทั้งนี้ นายสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า.... “สำหรับการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ตนานาชาติ ครั้งนี้ อาร์เอสฯ ได้เตรียมขนศิลปินชื่อดังขวัญใจประชาชนทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมงานมากมายครบทุกรูปแบบ เพื่อเฉลิมฉลองปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของเราทรงมีพระชนม์พรรษา ครบ 80 ปี ด้านความพร้อมไม่ว่าจะเป็น ป๊อป แดนซ์ ร็อค ลูกทุ่ง และอินดี้ หลากหลายค่าย พร้อมเตรียมสร้างสีสันและความสนุกสนาน ความมันส์เป็นกันเอง ทันสมัย ปลอดภัย ระบบ แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เพื่อสร้างบรรยากาศในศูนย์กีฬาเมืองพัทยาให้กับชาวเมืองพัทยาและนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศให้มีความครึกครื้นรื่นรมย์ สมเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของเมืองไทย”
ส่วนทางด้านนักร้องนำ “อิ๊ด โปงลางสะออน” เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวว่า... “รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ ที่มีโอกาสจะได้ไปแสดงมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ชาวพัทยาได้ชมกันถึงที่ เพราะเป็นงานใหญ่ระดับนานาชาติเลยก็ว่าได้ และงานนี้ก็ถือเป็นการรวมพลังของศิลปินอาร์เอสฯ อีกครั้งที่พร้อมใจกันไปสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ จำนวนมาก โดยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดทั้ง 3 วัน 3 คืน ผมขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติมาร่วมชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้กันมากๆ ที่สำคัญมาร่วมกันเฉลิมฉลองในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยุ่หัวทรงมีพระชนมพรรษาครบ 80 ปี โดยพร้อมเพรียงกันด้วยนะครับ”
อย่าพลาดมหกรรมคอนเสิร์ตนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2007” ณ ศูนย์กีฬา เมืองพัทยา ถนนชัยพฤกษ์ 16 — 18 มีนาคม 2550 โดยคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 18.00 — 24.00 น. ทุกวัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ