“เฟิร์น” หน้าแดงเป็นลูกตำลึง เขิน “หลุยส์” จ้องตาหวานใส่

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส
ปกติจะเห็น เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ในมาดสาวห้าว พอถูก หลุยส์ สก๊อตต์ จ้องหน้าแถมยังทำตาหวานใส่ในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึง ชนิดที่ไม่เหลือมาดสาวห้าวเลยทีเดียว
โดยเป็นตอนที่ แจ๋ว (เฟิร์น) แอบขโมยเสื้อผ้าของคุณหนูเฟื่องฟ้า (บูม-สุภาพร) มาใส่ขณะที่เจ้าตัวไม่อยู่ พอ เจ๋ง (หลุยส์) เห็นก็คิดว่าสาวสวยที่ไหนเลยเข้ามาดู แต่ แจ๋ว กลัวว่า เจ๋ง จะรู้ว่าเป็นเธอเลยรีบวิ่งหนี แต่แล้วดันเสียหลักสะดุดกระโปรงตัวเองหงายหลัง โชคดีที่ เจ๋ง เข้ามารับไว้ได้ทัน
ฉากนี้ถ่ายที่หมู่บ้านมัณฑนา (รามอินทรา 109) พอแดดร่มลมตกผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล) ก็เรียก หลุยส์ และ เฟิร์น ที่แต่งตัวเสร็จแล้วมาซ้อมคิว แต่ดู เฟิร์น จะไม่ค่อยมั่นใจกับการแต่งตัวแบบผู้หญิ๊งผู้หญิง โดยเฉพาะกระโปรงบานย้วยที่เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งใส่เป็นครั้งแรก งานนี้ เฟิร์น เลยเรียกความมั่นใจด้วยการใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างใน จากนั้นก็ถ่ายจริงที่ เฟิร์น นั่งหันหลังอ่านหนังสือทำสวยคนเดียว หลุยส์ กับ น้าค่อม ชวนชื่น เห็นเลยแวะมาดูว่าเป็นใคร และด้วยความตกใจกลัวคนอื่นจะจับได้ว่าเอาชุดคุณหนูเจ้าของบ้านมาใส่ เฟิร์น เลยรีบวิ่งหนี แต่ดันสะดุดชายกระโปรงตัวเองจนหงายหลัง หลุยส์ เห็นเลยเข้าช่วยและประคอง เฟิร์น ให้ลุกขึ้นมา ฉากนี้แม้จะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะแต่ก็ผ่านไปอย่างสบายเพราะทุกคนแม่นจังหวะ แต่มาติดฉากที่ หลุยส์ และ เฟิร์น ต้องประสานตาต่อตาชนิดที่เรียกว่าหายใจรดหน้ากันนี่ซิ โดยต้นเหตุมาจาก เฟิร์น เขินที่ถูก หลุยส์ ส่งตาหวานเยิ้มให้ ด้าน หลุยส์ ที่รู้ว่า เฟิร์น เขินเลยพยายามแกล้งหยอก เฟิร์น ให้หายเขิน แต่ เฟิร์น กลับยิ่งเขินหนักกว่าเก่า จนต้องหลบไปทำสมาธิคนเดียว สักพักผู้กำกับฯ ก็เรียกทั้งคู่มาถ่ายแบบรวดเดียวจบ
...อยากรู้ว่าฉากนี้จะหวานขนาดไหนตามชมในละคร “รวมพลคนแจ๋ว” วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ