“โอไอซี” ค้นหาแฟนคลับเสียงดี ร่วมแจมร้องเพลงคู่ศิลปินคนโปรด ใน “I-Mobile O:IC Delivery Concert : ENJOY THE JAM”

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
ชาวเชียงใหม่เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินดังที่รายการ “โอไอซี” จะขนไปร่วมแจมมอบความมันกันถึงที่อีกครั้งใน “I-Mobile O:IC Delivery Concert : ENJOY THE JAM” ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ณ ห้องบ้านล้านตอง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ครั้งนี้จะได้พบกับโชว์แบบแจมๆกันของศิลปินฮอตถึง 6 ศิลปินด้วยกัน นำทีมโดย “พั้นช์-ซาซ่า-อาร์-บี้-อินสตริงค์-บิ๊กแอส” ซึ่งแฟนๆจะได้ชมศิลปินทั้งหมดร่วมแจมบนเวทีเดียวกัน นอกจากนั้นยังมี 7 พิธีกรหนุ่มของรายการ “แมน-เต๊บ-เอ็ม-ป๊อบ-เดี่ยว-จิม-พล” ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดขอแจมกับศิลปินด้วย และพิเศษสุดสำหรับแฟนๆชาวเชียงใหม่ เพราะรายการ “โอไอซี” เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ขึ้นร้องเพลงคู่กับศิลปินสุดโปรดด้วย แต่กติกาจะเป็นอย่างไรนั้น 2 หนุ่ม “อาร์-บี้” เขาจะมาบอกกัน
“อาร์-บี้” ศิลปินผู้ผ่านการประกวดมาแล้วและก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่น้องๆอาจจะได้ร่วมร้องเพลงด้วยเผยว่า “ได้เวลามาสนุกกับคอนเสิร์ตมันๆกันอีกแล้ว แถมครั้งนี้ทางรายการโอไอซียังจัดกิจกรรมพิเศษๆมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย กติกาก็ง่ายๆครับเพียงเพื่อนๆเลือกเพลงของศิลปินที่มาโชว์ในเชียงใหม่ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “พั้นช์”, “ซาซ่า”, “อินสตริงค์”, “บิ๊กแอส” หรือ เพลงของพวกเรา “อาร์-บี้” ร้องเพลงอัดใส่เทปหรือซีดี พร้อมส่งประวัติและรูปถ่ายมาที่รายการ “โอไอซี” ตึกแกรมมี่ชั้น 23 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกก็จะได้มาร่วมร้องเพลงกับพวกเราแล้ว ส่งกันเข้ามาเยอะๆนะครับ ในฐานะที่พวกเราเคยผ่านการประกวดมาก่อน ขอแนะนำว่าไม่ต้องอายครับ มีความสามารถเท่าไรก็ใส่กันมาให้เต็มที่ ไม่แน่นะครับถ้าได้โชว์ครั้งนี้อาจจะมีคนเห็นแววชวนไปเป็นนักร้องเหมือนพวกเราก็ได้”
ส่วนใครที่อยากมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ส่ง SMS พิมพ์ i-mobile เว้นวรรคตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 480266 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ “โอไอซี” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5 หรือที่ www.gmm-tv.com และ www.oicclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ