TSD ชวนผู้ถือหุ้นใช้บริการ TSD Counter Service ในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ตลท.
บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSD) ย้ำจุดยืนการเป็นพันธมิตรในตลาดทุน ด้วยบริการที่เป็นเลิศ ยก TSD Counter Service ให้บริการผู้ถือหุ้นที่บูธ TSD ในงาน Money Expo 2007 ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค. นี้ ณ ห้อง Ballroom ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSD) กล่าวเชิญชวนผู้ถือหุ้นให้แวะมาใช้บริการ TSD Counter Service ที่บูธ TSD ซึ่งให้บริการอัพเดทข้อมูลส่วนตัว ทั้ง เปลี่ยนแปลงชื่อ และที่อยู่ ตรวจสอบเอกสารตีคืนที่เก็บอยู่ในห้องมั่นคง และการตรวจสอบจำนวนใบหุ้นที่ฝากไว้ พร้อมให้คำปรึกษาทุกข้อสงสัยแก่ผู้ถือหุ้น
สำหรับผู้ถือหุ้นที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการรับเงินปันผล แต่ยังไม่ได้สมัครใช้บริการโอนเงินปันผลผ่านบัญชีธนาคาร หรือ e-Dividend ก็สามารถสมัครภายในงานนี้ได้ โดยจะได้รับของสมนาคุณพิเศษอีกด้วย
บูธ TSD ไม่เพียงมีบริการสำหรับผู้ถือหุ้นเท่านั้น แต่ผู้ลงทุนและผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมสาธารณกุศล “TSD สร้างกุศล บนเสื้อสวย” กับ Presenter คนใหม่ของบริการ e-Dividend “ปิ๊บ” รวิชญ์ เทิดวงส์ ซึ่ง TSD ได้เชิญมาสร้างสรรค์ภาพสวยลงบนเสื้อยืด เพื่อประมูลหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่เด็กกำพร้าผู้ติดเชื้อ HIV ที่บ้านแกร์ด้า จังหวัดลพบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. นี้ เวลา 13.00-15.00 น.
และในวันเดียวกัน ณ เวทีกลาง บริเวณ Hall A เวลา 15.00-16.00 น. TSD ขอเชิญชวนผู้ร่วมงานรับฟังมุมมองการบริหารงานของคุณโสภาวดี เลิศมนัสชัย กรรมการผู้จัดการ บ.ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ เกี่ยวกับการค้นพบตัวตนตลอด 30 ปีที่คร่ำหวอดในวงการตลาดทุนไทยผ่านการฝึกสมาธิ พร้อมคุณรวิชญ์ เทิดวงส์ กับสมาธิผ่านงานศิลปะ และคุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ผู้อุทิศตนให้กับธรรมะ ดำเนินรายการโดยคุณศันสนีย์ มิลเลอร์
สำหรับผู้ถือหุ้นและผู้สนใจที่กำลังมองหาพันธมิตรในการลงทุน รับเอกสารและบริการจาก TSD: Your Partner in Success ร่วมเล่นเกม Mini TSD Golf และกิจกรรมบันเทิงมากมายได้ที่บูธ TSD ในงาน Money Expo 2007 ระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TSD Call Center 0-2229-2888

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ