สนุกดอทคอม ชวนร่วมแก๊ง คิวคิว เลิฟ หาคนรู้ใจและเพื่อนใหม่วัยทีน

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ชวนหนุ่มสาววัยทีนร่วมแก๊ง “คิวคิว เลิฟ” (QQ LOVE) บริการใหม่ หาเพื่อนรู้ใจออนไลน์ เตรียมฟังก์ชั่นเด็ดตรงใจวัยรุ่นเพียบ ทั้งประกาศหาเพื่อนหรือคนรู้ใจแบบกำหนดคุณสมบัติ บอกรัก และคิวคิว เลิฟสตอรี่ อ่านหรือเล่าเรื่องราวความรักสุดประทับใจ บริการ “คิวคิว เลิฟ” พร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่แล้ววันนี้ที่ qq.sanook.com
นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สนุกดอทคอม โดยบริการสนุก! คิวคิว เพิ่มดีกรีออนไลน์คอมมิวนิตี้ เปิดตัวบริการใหม่ “คิวคิว เลิฟ” เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบการหาเพื่อนออนไลน์ สมาชิก คิวคิว เลิฟ สามารถค้นหาเพื่อนในแบบที่ต้องการ ให้ตรงใจมากที่สุด แถมยังมีบริการจัดหาเพื่อนรู้ใจ โดยค้นหาจากคุณสมบัติที่กำหนดไว้เอง เช่น เพศ อายุ ส่วนสูง หรือค้นหาเพื่อนจากแบบฉบับของความรัก เป็นต้น สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดรับเพื่อนไม่จำกัด ก็สามารถประกาศหาเพื่อนได้เช่นกัน โดยเขียนข้อความแนะนำตัวเองพร้อมระบุจำนวนวันที่จะลงประกาศ นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่นสนุกๆ มากมาย ทั้งบอกรัก ตอบรับรัก จัดลำดับคนที่ถูกบอกรักมากที่สุดใน คิวคิว เลิฟ ฮอตโหวต และเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กใน คิวคิว เลิฟสตอรี่ ที่สมาชิกสามารถเข้ามาเล่าเรื่องราวความรักที่ประทับใจ แบ่งปันให้สมาชิกอ่านได้อีกด้วย
“สนุก! คิวคิว เป็นบริการสนทนาทางอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานในลักษณะของอินแสตนท์ เมสเสจจิ้ง (Instant Messaging) และ แช็ต (Chat) เอาไว้ในซอฟท์แวร์ตัวเดียวกัน โดยมีการพัฒนาทั้งในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้วยบริการโมบาย คิวคิว ที่ให้สมาชิกสามารถรับส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ (SMS) ผ่านโปรแกรม Sanook! QQ ได้ และบริการ Sanook! QQ on Mobile ให้แชตกันมันส์ผ่านโปรแกรม Sanook! QQ เวอร์ชั่นบนมือถือได้ และยังมีเวอร์ชั่นใหม่ที่มีลูกเล่นเพิ่มขึ้น ผสมผสานกับความได้เปรียบของโปรแกรมที่ใช้งานง่าย ด้วยเมนูภาษาไทย ไอคอนดีไซน์น่ารัก สนุก! คิวคิว จึงเป็นบริการที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นไทยอย่างกว้างขวางจนปัจจุบัน สนุก! คิวคิว มีสมาชิกกว่า 4 ล้านราย” นายกษมาช กล่าวสรุป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0 2979 7760 โทร 0-2662-2266
อีเมล์: AKausangunsilp@th.mweb.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ