ไซแมนเทค ส่ง ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส พร้อมรองรับ ไมโครซอฟท์วินโดวส์วิสต้า ระบบป้องกันไวรัสและสปายแวร์ใหม่ล่าสุดที่พร้อมปกป้องแพลตฟอร์มวิสต้า

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน วันนี้ประกาศเปิดตัว ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส คอร์ปอเรต เอดิชัน (Symantec AntiVirus Corporate Edition) และไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส เอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชัน (Symantec AntiVirus Enterprise Edition) เวอร์ชันใหม่ล่าสุด โดยไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส คอร์ปอเรต เอดิชัน 10.2 จะช่วยป้องกันและรับมือกับไวรัส สปายแวร์ (spyware) และแอดแวร์ (adware) ได้อย่างสมบูรณ์แบบบนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์วิสต้า (Microsoft Windows Vista)
นอกจากความพร้อมในด้านการป้องกันระบบเครือข่ายในทุกระดับชั้นให้ปลอดภัยจากโค้ดอันตราย ภายใต้โซลูชันแบบผสมผสานที่ติดตั้งได้สะดวก ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส เอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชัน 10.2 ยังได้เพิ่มการรองรับการทำงานบนแพลตฟอร์มวิสต้าเพื่อปกป้องระบบจากทั้งไวรัสและสปายแวร์ ช่วยดูแลเครื่องเวิร์กสเตชันและเซิร์ฟเวอร์บนเครือข่ายในองค์กรให้ปลอดภัย และยังมาพร้อมกับ ไซแมนเทค ไคลเอ็นต์ ซีเคียวริตี้ 3.1 (Symantec Client Security 3.1) ที่ใช้มาตรการปกป้องเชิงรุกให้แก่เครื่องของผู้ใช้เพื่อรับมือกับภัยคุกคามที่ซับซ้อน โดยการผสมผสานระบบป้องกันไวรัส ป้องกันสปายแวร์ ไฟร์วอลล์ (firewall) และเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุก (intrusion prevention) เข้าไว้ภายใต้คอนโซล (console) ควบคุมหนึ่งเดียว อีกทั้งยังทำหน้าที่กรองข้อมูล (content filtering) และปกป้องระบบจากอีเมล์ขยะ ให้แก่อินเทอร์เน็ตเกตเวย์ (gateway) และระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้โดมิโน (Domino) และเอ็กซ์เชนจ์ (Exchange) ด้วย
"ภายใต้สถานการณ์ภัยคุกคามที่มุ่งโจมตีแบบเฉพาะเจาะจงเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ไซแมนเทคยังคงยึดมั่นในการนำเสนอสุดยอดโซลูชันด้านความปลอดภัยเพื่อปกป้องแพลตฟอร์มวินโดวส์ให้กับผู้ใช้ในทุกระดับ" นายแบรด คิงส์เบอรี รองประธานฝ่ายขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ ของไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน กล่าว "ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีในการปกป้องโค้ดอันตรายซึ่งถือเป็นความชำนาญเฉพาะของไซแมนเทค เพื่อให้ลูกค้ามีเครื่องมือที่ได้ประสิทธิผลในการปกป้องระบบขององค์กร"
ศูนย์ตอบสนองความปลอดภัยของไซแมนเทค (Symantec Security Response)
ลูกค้าของ ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส จะได้รับประโยชน์จาก ศูนย์ตอบสนองความปลอดภัยของไซแมนเทค ด้วยการได้รับข้อมูลและชุดอัพเดตด้านความปลอดภัยที่ใหม่ล่าสุดอยู่ตลอดเวลา โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของศูนย์ตอบสนองความปลอดภัยของไซแมนเทค ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน ไซแมนเทค โกลบอล เซอร์วิสแอนด์ซัพพอร์ต (Symantec Global Services and Support) จะช่วยปกป้องทั้งลูกค้าทั่วไปและองค์กรธุรกิจจากภัยคุกคามด้านความปลอดภัยล่าสุด ซึ่งทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการป้องกันการบุกรุกระบบ วิศวกรด้านความปลอดภัย นักล่าไวรัส และฝ่ายให้ความช่วยเหลือทางเทคนิค ของศูนย์ตอบสนองความปลอดภัยของไซแมนเทค พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยความชำนาญด้านความปลอดภัยระดับมืออาชีพ และพร้อมช่วยรับมือกับภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ตที่ซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การจำหน่ายสิทธิ์การใช้งานและกำหนดการวางจำหน่าย
ไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส คอร์ปอเรต เอดิชัน 10.2 และไซแมนเทค แอนตี้ไวรัส เอ็นเตอร์ไพรส์ เอดิชัน 10.2 พร้อมวางจำหน่ายในประเทศกลุ่มเอเชียแปซิฟิคแล้ว ลูกค้าสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่าย และผู้บูรณาการระบบ ที่ได้รับอนุญาตจากไซแมนเทคทั่วโลกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาผู้แทนจำหน่ายหรือผู้จัดจำหน่าย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://enterprisesecurity.symantec.com
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กร ทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซและ ผู้ใช้ตามบ้านในการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ บริษัทช่วยลูกค้าดูแลระบบ, ข้อมูล และการให้บริการ โดยนำเสนอโซลูชั่นทั้งในรูปของซอฟต์แวร์และเซอร์วิสที่ช่วยประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยงด้านต่างๆ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล และ คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442 โทรสาร: 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com , busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ