เปิดมิติใหม่กุหลาบเหลืองบนดวงแสตมป์ ไปรษณีย์เชี่อมรักคนไทยถวายในหลวง

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยพลิกคุณค่าเทศกาลแห่งความรักปี 2550 ด้วยแสตมป์ดอกกุหลาบเหลืองอร่ามเป็นครั้งแรก เฉลิมฉลองวโรกาสในหลวงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา จัดกิจกรรมพิเศษมอบดอกกุหลาบสีเหลืองวันแรกจำหน่ายแก่ผู้ซื้อ 400 รายแรก เป็นสื่อรักแทนใจถวายในหลวง
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่าแสตมป์ชุดดอกกุหลาบประจำปี 2550 ที่จะออกจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ศกนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ใช้ภาพดอกกุหลาบสีเหลืองเคลือบกลิ่นหอม ทั้งนี้เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษวันแรกจำหน่าย “เชื่อมรัก เชื่อมใจคนไทย” ที่ไปรษณีย์กลางบางรัก โดยจะมอบดอกกุหลาบเหลือง ติดสติ๊กเกอร์ข้อความ “สื่อรักแทนใจถวายในหลวง” เป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้ซื้อแสตมป์เต็มแผ่น 400 รายแรก
“ดอกกุหลาบเหลืองนี้ เราตั้งใจให้เป็นสื่อสัญลักษณ์แห่งความจงรักภักดีของเหล่าพสกนิกรที่มีแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ นอกจากนี้ ภายในงานซึ่งจะมีติดต่อไปจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ นักสะสมและผู้สนใจยังสามารถซื้อแสตมป์ สิ่งสะสมคอลเลคชั่นต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับในหลวง ของที่ระลึกไปรษณีย์ รวมทั้งโปสการ์ดดอกกุหลาบหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวชุดพิเศษ พร้อมประทับตราที่ระลึกพิเศษเฉพาะงานนี้อีกด้วย”
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ระหว่างวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 8.30-18.30 น. ณ ที่ทำการไปรษณีย์กลางบางรัก สำหรับแสตมป์กุหลาบเหลือง เป็นแสตมป์ชนิดราคา 5 บาท พร้อมซองวันแรกจำหน่ายราคา 12 บาท ทั้งหมดออกแบบโดยมยุรี นาคนิศร นักออกแบบของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หาซื้อได้ที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านทุกแห่ง รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 - 2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 — 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ