“พายุ” ขอแจง!!! ทำงานไม่คิดแข่งใคร...

ข่าวบันเทิง Tuesday June 19, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--อาร์เอส
เปิดตัวเพลงแรก “Strom” (สตอร์ม) ไปได้ไม่เท่าไหร่ หนุ่มนักเต้น “พายุ คลาร์ค” เจ้าของอัลบั้ม “พายุ” ภายใต้การดูแลของค่าย “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ก็โดนกระแสข่าวว่า ทำอัลบั้มเพื่อออกมาแข่งกับใครต่อใคร งานนี้ นักร้องน้องใหม่เกิดอาการงง แต่ก็พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่องที่ว่าผมทำงานแข่งกับคนอื่น ก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน บางครั้งก็ได้อ่านได้เห็นเองทางเน็ต แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะครับกับเรื่องนี้ ลองคิดดู ความเป็นจริงผมยังเป็นน้องใหม่สำหรับวงการนี้ ผมจะไปแข่งกับคนอื่นได้อย่างไร แล้วอีกอย่าง ใจจริงของผมไม่เคยคิดแข่งกับใครอยู่แล้วครับ นอกจากแข่งกับตัวเอง แต่ละคนที่ทำงานออกมา ก็มีแนวทาง และความเป็นตัวเอง อย่าจับไปเปรียบเทียบกันเลย ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่ทำงาน ก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด พยายามทำให้เต็มที่ แต่ยังไงก็แล้วแต่ ผมก็ขอฝากอัลบั้ม “พายุ” ของผม กับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ มันเป็นอัลบั้มที่มาจากความเป็นผม และความตั้งใจของผมอย่างเต็มที่ครับ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “storm” ได้ในวันพุธที่ 20 มิถุนายนนี้ ทางรายการ “ทู ไนท์ ไลฟ์” ช่อง 7 เวลา 00.25 น.เป็นต้นไป หรือดาวน์โหลดฟังเพลงนี้ได้ก่อนใครทาง www.mixiclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ