ประกาศผู้ชนะเลิศ การประกวดสาวฟรีแลนซ์ในดวงใจ สาวกิ๊ฟท์ คว้าตำแหน่ง Freelance Girl In Your Mind

ข่าวทั่วไป Wednesday February 21, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--88DB ประเทศไทย
ประกาศผลรางวัล การประกวดสาวฟรีแลนซ์ในดวงใจ หรือ “Freelance Girl in Your Mind” กิจกรรมของ 88DB Activities ที่แข่งขันกันยาวนานถึง 2 เดือนเต็ม ๆ นั่นคือธันวาคมและมกราคม
หลังจากที่ทั้ง 5 สาว กิฟท์ ซิน อ้อม ย้งยี้และวิ ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ซึ่งต้องมาฟ่าฟันแย่งชิงการเป็นแชมป์โหวต สาวฟรีแลนซ์ในดวงใจ ต้องบอกเลยว่า เป็นการแข่งขันที่สุดมันส์ มีลุ้นคะแนนกันทุกขณะ ก็เพราะบรรดาแฟนคลับของทั้ง 5 สาวที่เหนียวแน่น ต่างก็พากันมาให้คะแนนกันแบบสุด ๆ อีกทั้งคอมเมนต์ที่ดุดัน กัดนิด หยิกหน่อย แต่สุดท้าย ก็ต้องยอมรับในคะแนนโหวตจากมหาชน
คะแนนต่อคะแนน โหวตกันทั้งวันทั้งคืน และแล้วเมื่อปิดผลโหวต เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราก็ได้รับผู้ชนะและรองทั้ง 2 ท่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัลคะแนนโหวตมหาชน ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด และได้รับตำแหน่งผู้ชนะเลิศ การประกวดสาวฟรีแลนซ์ในดวงใจ หรือ “Freelance Girl in Your Mind” ก็คือ กิ๊ฟท์ น.ส.นันท์กมล เกียรติสมุทรชัย สาวสวยมากความสามารถเป็นนักร้องโอเปร่า ด้วยคะแนนโหวตท่วมท้นถึง 8657 คะแนน รองอันดับ 1 ที่ขับเคี่ยวคะแนนกันมาติด ๆ เฉือนกันเพียงปลายเล็บ นั่นคือ วิ น.ส.ทิพวิมล จันทร์เกษม ที่ได้คะแนนไป 8509 คะแนน และรองอันดับ 2 ก็คือ น้องอ้อม น.ส.สุชาลินี เลอเกียรติจรัส ที่ได้คะแนนโหวต 2932 คะแนน ส่วนน้องซิน และย้งยี้ คะแนนโหวตน้อยไปนิดเลยหลุดโผไป ทำให้แฟนคลับช้ำใจกันยกใหญ่
สำหรับน้องกิฟท์ สาวที่คว้ารางวัลชนะเลิศ สาวฟรีแลนซ์ในดวงใจ จะรับเงินรางวัลทั้งสิ้นถึง 2 หมื่นบาท รองอันดับ 1 น้องวิ รับเงินรางวัล 5 พันบาท และน้องอ้อม รองอันดับ 2 ได้รับเงินปลอบใจไป 3 พันบาท ก็ขอแสดงความยินดีกับบรรดาสาว ๆ ทั้ง 3 ท่านด้วย บรรดาแฟนคลับของ 88DB Activities อย่าพลาด !! กิจกรรมดี ๆ ที่น่าตื่นเต้นจะยังมีให้คุณร่วมสนุกตลอดทุกเดือน หรือถ้าใครที่ต้องการร่วมสนุก ชิงรางวัลกับกิจกรรมดี ๆ สามารถติดตามได้ตลอดที่ www.88db.com ที่นี่เราทำจริง แจกจริง แบบนี้ มีที่นี่ที่เดียว
กิจกรรมดี ๆ มีให้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ใครอยากรู้ว่าจะมีการแข่งขันแบบไหน ที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ หรือกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจกรุณาติดตามความเคลื่อนไหวของ www.88db.com อย่างใกล้ชิด เพราะพลาดเพียงนิดอาจเสียใจภายหลังที่ไม่ได้ลุ้นด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ