Next Trend 2007 By Ketvadi-Gandini

ข่าวทั่วไป Thursday March 22, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--Cloud Nine Communications
ปัจจุบันเรื่องของความสวยความงามเป็นสิ่งที่คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ากลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปซะแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของเส้นผม ซึ่งมีเทคนิคต่างๆ มากมายที่นำมาใช้กับผมของหนุ่มสาวสมัยใหม่ ทั้งเรื่องของทรงผม สีผม การจัดแต่งทรงผม และการดูแลผม เป็นต้น ล่าสุดสถาบันเสริมสวยนานาชาติเกตุวดี-แกนดินี สถาบันเสริมสวยชื่อดัง โดยอาจารย์สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ และอาจารย์ธนากร เชื้อวิวัฒน์ จึงถือโอกาสพิเศษในการครบรอบ 30 ปีของสถาบันดึงตัวที่ปรึกษาชาว
อิตาเลียน มิสเตอร์จีจี้ แกนดินี (Mr.Gigi Gandini) มาโชว์เคล็บลับการทำผมที่หาตัวจับยาก รวมถึงเทรนด์ผมในปี 2007 ในงาน Next Trend 2007 by Ketvadi-Gandini วันที่ 12 มีนาคม 2550 ณ ห้องบุษราคัม ชั้น 2 โรงแรมอมารี เอเทรี่ยม ถ.เพชรบุรีตัดใหม่
งานนี้อาจารย์จีจี้ แกนดินี ซึ่งเป็นถึงแชมป์ช่างผมระดับโลก ที่นับศักดิ์แล้วก็เป็นอาจารย์สุดที่รักของคุณเล็ก สายสุดา เชื้อวิวัฒน์นั้น เดินทางข้ามซีกโลกมาจากเมืองแฟชั่นอย่างอิตาลี พร้อมคณะช่างผมชาวฝรั่งเศส เยอรมนี และอีตาลีเกือบ 100 ชีวิต มาเปิดโชว์ที่ใครพลาดเป็นต้องเสียดาย เพราะกว่า 7 ปีแล้วที่อาจารย์จีจี้ไม่ได้เดินทางมาเมืองไทยเลย โดยไฮไลท์ของโชว์อยู่ที่การเผย
เทรนด์ผมปี 2007 ซึ่งได้แก่ ผมบ็อบ ที่มีเอกลักษณ์ สร้างความโดเด่นด้วยเท็กซ์เจอร์บริเวณปลายผม ที่ให้ความรู้สึกพริ้วไหว เหมาะกับในชีวิตประจำวันและการออกงานเลี้ยง, ผมสลีคบ็อบ ที่ดัดแปลงให้มีลูกเล่นด้านข้าง ไล่ผมปัดไปข้างหลัง สำหรับสาวเก๋ ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ที่โดเด่น, ผมยาว ฉีกรูปแบบของความจำเจสำหรับผู้ที่รักการไว้ผมยาว โดยถักเปียและทำไฮไลท์ เพื่อเพิ่มความพิเศษที่ลายผม และผมดัดที่กลับมาอินเทรนด์อีกครั้ง แต่มีความหยิกและพองกว่า สำหรับสาวที่มีความเชื่อมั่น เปรี้ยว เฉี่ยว แต่ไม่ดูมีอายุมากเกินไป
เอ้า! ได้ไอเดียทำสวยกันซะขนาดนี้ สาวไทยก็มั่นใจว่าสวยได้ไม่น้อยหน้าสาวๆ ชาติอื่นเค้าแล้วจ้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
มนตรี รงค์ทอง (ตรี) โทร. 081-849-9595
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ