นีเวียให้ผู้ชายเต็มที่กับชีวิต พร้อมผิว ‘ฟิต’ ชะลอริ้วรอย

ข่าวกีฬา Wednesday August 29, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่แสนท้าทาย หรือกีฬากลางแจ้งที่กระตุ้นต่อมอะดรีนาลินของคุณได้ไม่หยุดหย่อน แล้วไหนจะปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนซี้ ที่ไม่เช้าไม่ยอมเลิกอีกล่ะ...ในแต่ละวันของชายหนุ่ม มีเรื่องมันส์ๆมาท้าทายกันไม่มีเว้น คุณจึงต้องเผชิญสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่หลากหลาย จนร่างกายอ่อนล้า ผิวอิดโรยและสะสมความเสื่อมสภาพไว้ภายใน รอเวลาที่จะแสดงผลออกมาให้เห็นในไม่ช้า...
ความเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆในร่างกาย รวมทั้งเซลล์ผิวหนัง ต่างก็มีสาเหตุมาจาก อนุมูลอิสระ (free radical) ที่เกิดจากกระบวนการเผาผลาญภายในร่างกายของเราเอง หรือเกิดจากสาเหตุภายนอก เช่น มลภาวะทางอากาศ ควันบุหรี่ หรือแสงแดด นอกจากนี้ ความเครียด และการออกกำลังกายอย่างหักโหม ก็เป็นสาเหตุด้วยเช่นกัน อนุมูลอิสระจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย ซึ่งนอกจากจะมีความสัมพันธ์กับการเกิดโรคร้ายต่างๆ แล้ว ยังทำให้เกิดความแก่ เหี่ยวย่น และริ้วรอยลึกบนผิวอีกด้วย
หนุ่มๆที่ชอบใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ คงต้องดูแลร่างกายกันเป็นพิเศษสักหน่อย ด้วยการรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ(antioxidant) เช่นผักและผลไม้สีเข้ม ซึ่งมีวิตามิน อี ซี เบต้าแคโรทีน และ แคโรตินอยด์ เพื่อสร้างสมดุลย์และป้องกันอันตรายที่จะเกิดกับร่างกาย แต่หากอยากหมดกังวลกับผิวที่มีริ้วรอยลึกและขาดความตึงกระชับอันเป็นผลจากอนุมูลอิสระในร่างกาย นีเวีย ฟอร์เมน ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย แนะนำตัวช่วยดีๆอย่าง นีเวีย ฟอร์เมน Q10 Anti-Oxidation Repair (ขนาด 50 มล. ราคา 495 บาท) สูตรใหม่! ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยแห่งวัย และริ้วรอยลึกของผู้ชายโดยเฉพาะ มี “Micro Q10 Anti-Oxidation Repair” ซึมซาบลึก เข้าบำรุงผิวเสื่อมสภาพ พร้อม Q10 ช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระต้นเหตุริ้วรอยแห่งวัย ริ้วรอยลึกจึงดูลดเลือน ผิวดูกระจ่างใส 5 ใน 1 เดียว ควรใช้คู่กับนีเวีย ฟอร์ เมน Age Revitalizing Facial Foam Q10 (ขนาด 100 กรัม ราคา 99 บาท) โฟมล้างหน้าที่มี Co-enzyme Q10 และวิตามิน อี ช่วยดูแลผิวให้สะอาด ชุ่มชื่น ริ้วรอยแลดูจางลง และเพื่อผิวรอบดวงตาสดใสไร้ร่องรอยความอิดโรย นีเวีย ฟอร์เมน Age Revitalizing Eye Relief Q10 (ขนาด 15 มล. ราคา 130 บาท) อายครีมสำหรับผู้ชายที่ช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา และปัญหาถุงใต้ตาบวมและผิวรอบดวงตาหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ