CITY CHAIN เปิดตัว ellesse “Sportivo” เอาใจคอแฟชั่นแนวสปอร์ต พร้อมได้ เจย์ โชว์ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
CITY CHAIN ศูนย์รวมนาฬิกาชั้นนำ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของ ellesse (เอลเลส) นาฬิกาแบรนด์ดังจากอิตาลี ในรุ่น “Sportivo” เอาใจคอแฟชั่นแนวสปอร์ต ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเท่ ล้ำสมัย พร้อมได้ เจย์ โชว์ นักร้องนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นระดับเอเชี่ยน ป๊อป ซูเปอร์สตาร์ มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ ellesse ครั้งแรก
นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่แบรนด์ ellesse ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำทางด้านเครื่องแต่งกายด้านกีฬาที่มีรูปแบบและสไตล์ที่โดดเด่นมาโดยตลอด ในช่วงทศวรรษที่ 1970 ellesse เข้ามาเป็นผู้บุกเบิกในด้านเครื่องแต่งกายสำหรับนักกีฬา โดยเริ่มผลิตกางเกงสำหรับนักเจ็ทสกี จนกลายมาเป็นผู้พลิกผันตลาดของเสื้อผ้ากีฬาเจ็ทสกี และเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนทีมเจ็ทสกีในระดับประเทศของอิตาลี นอกจากนี้ยังออกแบบชุดเสื้อผ้าเจ็ทสกีจนกลายเป็นแฟชั่นชั้นนำ
หลังจากนั้น ellesse ได้เริ่มขยายไปสู่สังเวียนกีฬาอื่นๆ โดยในปี 1975 เข้าไปรุกตลาดเครื่องแต่งกายสำหรับกีฬาเทนนิส และมีการพัฒนานำสัญลักษณ์ของกีฬาทั้ง 2 ชนิดคือ ลูกเทนนิสครึ่งลูกและไม้สกีสีแดงมาใช้ในโลโก้ของ ellesse จนกลายเป็นที่จดจำมาจนถึงทุกวันนี้
ต่อมา ellesse เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นในโลกของกีฬาโดยเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันเทนนิสของนักเทนนิสระดับแนวหน้า และได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนให้กับ Boris Becker นักเทนนิสวัย 15 ปี ชาวเยอรมัน และนักเทนนิสที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากที่เกี่ยวกับกีฬาเทนนิส จนกระทั่งในปี 1990 ellesse เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาออกสู่ตลาด โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเรื่อยมา
ในปี 2007 นี้เอง แบรนด์ชั้นนำแห่งโลกกีฬาอย่าง ellesse ได้เลือกให้นักร้องนักแต่งเพลง และนักแสดงชื่อดังของเอเชียอย่าง เจย์ โชว์ มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของนาฬิกา ellesse ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sportivo” ภายใต้สโลแกนที่ว่า “Perform with Style” โดยเล็งเห็นว่าบุคลิกและภาพลักษณ์ของ เจย์ โชว์ นักร้องไต้หวันที่มีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว สามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ และเป็นผู้ซึ่งไม่เคยย่อท้อ สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในสายอาชีพ จนมาเป็นนักร้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นขวัญใจวัยรุ่นชาวเอเชีย ตลอดจนก้าวสู่การเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ทั้งยังชื่นชอบในกีฬาโดยเฉพาะบาสเกตบอล จะช่วยผลักดัน ellesse ให้เป็นที่รู้จักกันดีในโลกของกีฬาและเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชีย
“แม้ทุกอย่างจะดูยากลำบากหรือแม้จะมีอุปสรรคกีดขวาง ผมก็จะฝ่าฟันและทำให้ดีที่สุด” สะท้อนแนวคิดของ เจย์ โชว์ ซึ่งถ่ายทอดสโลแกนที่ว่า “Perform with Style” ให้เห็นได้เป็นอย่างดี
ellesse “Sportivo” Collection
03-0391-003
คมเข้มด้วยตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลรมดำ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีทองของเข็ม ปุ่มกดด้านข้าง โลโก้และขอบหน้าปัด ระบบจับเวลาโครโนกราฟ พร้อม 3 หน้าปัดย่อย แสดงการจับเวลาได้ 60 นาที และบอกเวลา 24 ชั่วโมง จุดเรืองแสงบอกชั่วโมง โดยมีช่องแสดงวันที่ระหว่างตำแหน่ง 4 และ 5 นาฬิกา กันน้ำได้ 100 เมตร
ราคา 7,900 บาท
03-0387-001
ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลรับกับหน้าปัดสีดำ ระบบจับเวลาโครโนกราฟ พร้อม 3 หน้าปัดย่อย แสดงการจับเวลาได้ 60 นาที และบอกเวลา 24 ชั่วโมง พิเศษด้วยตัวล็อคป้องกันเม็ดมะยม โดยมีช่องแสดงวันที่ระหว่างตำแหน่ง 4 และ 5 นาฬิกา กันน้ำได้ 100 เมตร
ราคา 6,600 บาท
03-0390-001
ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีล รับกับหน้าปัดสีดำ เพิ่มความเท่ ระบบจับเวลาโครโนกราฟ พร้อม 3 หน้าปัดย่อย แสดงการจับเวลาได้ 60 นาที เชื่อมต่อกับ ช่องบอกเวลา 24 ชั่วโมง โดยมีช่องแสดงวันที่ระหว่างตำแหน่ง 4 และ 5 นาฬิกา กันน้ำได้ 100 เมตร
ราคา 5,900 บาท
03-0389-003
ตัวเรือนและสายสแตนเลสสตีลรับกับหน้าปัดขาว กรอบนอกสีดำแสดงนาที ระบบจับเวลาโครโนกราฟ พร้อม 3 หน้าปัดย่อย แสดงการจับเวลาได้ 60 นาที และบอกเวลา 24 ชั่วโมง โดยมีช่องแสดงวันที่อยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา กันน้ำได้ 100 เมตร
ราคา 5,800 บาท
พบกับนาฬิกา ellesse คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Sportivo” ได้ที่ร้านซิตี้เชนและเคาน์เตอร์ซิตี้เชน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center บริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0 2980 5512 ต่อ 132
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ