แฮร์รี่พอตเตอร์เล่ม 7 มาพร้อมไปรษณีย์ไทย จัดทัพส่งถึงมือทั่วไทยพร้อมนักอ่านทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยย้ำบทบาทบริการด้วยใจ เชื่อมไทย เชื่อมโลก รับบท “ม้าเร็ว” ให้นานมีบุ๊คส์ เคลื่อนพลจัดส่งแฮร์รี่ พอตเตอร์เล่มสุดท้ายแบบสด ๆ ร้อน ๆ ในวันเวลาเดียวกับแฟนพ่อมดน้อยทั่วโลก เช้าตรู่ 21 กรกฎาคมนี้ ตรงถึงมือหนอนหนังสือทั่วไทย ตั้งแต่ 6 โมงเช้าเป็นต้นไป
นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวในการร่วมแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 “Harry Potter and the Deathly Hallows” ฉบับภาษาอังกฤษ ของบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ในวันนี้ (7 มี.ค.) ว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมจัดบริการส่งด่วนพิเศษให้แก่นานมีบุ๊คส์ เพื่อให้หนังสือเล่มดังกล่าวไป ถึงมือแฟน ๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ได้สั่งจองไว้ ตามกำหนดวันออกหนังสือพร้อมกันทั่วโลก คือวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. เป็นต้นไปตามเวลาประเทศไทย
“หลังจากที่เราเคยจัดส่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มเจ้าชายเลือดผสม ฉบับภาษาไทยให้แก่นานมีบุ๊คส์เมื่อสองปีที่แล้ว ครั้งนี้เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากนานมีบุ๊คส์ให้จัดส่งแฮร์รี่พอตเตอร์ เล่มใหม่ ฉบับภาษาอังกฤษไปถึงที่อยู่ของผู้สั่งจองทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีกำหนดเวลาที่ค่อนข้างพิเศษกว่าปกติ ซึ่งเราพร้อมที่จะจัดให้ตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ และนอกจากเรื่องของเวลาแล้ว เรายังมีระบบรายงานผลการจัดส่งให้ลูกค้าได้มั่นใจอีกด้วย”
กำหนดเวลาการออกวางจำหน่ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่มใหม่นี้ ซึ่งถือเป็นเล่มสุดท้ายของเรื่องราวพ่อมดน้อยบันลือโลก ได้ส่งผลให้การไปรษณีย์ของหลายประเทศ โดยเฉพาะรอยัลเมล์ ของอังกฤษ และยูเอสพีเอส ของสหรัฐอเมริกา ต้องจัดเตรียมระบบการขนส่งล่วงหน้าเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อให้สามารถรับมือกับการจัดส่งแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ที่เชื่อว่าจะได้รับความนิยมสูงกว่าทุกเล่มที่ ผ่านมา ไปถึงมือผู้อ่านที่สั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตนับล้านรายได้ทันเวลาที่กำหนด
อนึ่ง จนถึงปัจจุบัน แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 6 เล่ม ล้วนขึ้นทำเนียบหนังสือขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกสูงถึง 325 ล้านฉบับ โดยได้รับการแปลเป็นภาษาต่าง ๆ มากถึง 64 ภาษา
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 — 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ