วัยรุ่นญี่ปุ่น กรี๊ด!!! “โฟร์-มด” บุกถึงถิ่น

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--อาร์เอส
ความน่ารักไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ โดยเฉพาะกับ 2 สาวดูโอ โฟร์-มด ที่ไม่ว่าออกผลงานอะไรมาก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ และในตอนนี้ความแรงของทั้งคู่นั้นไม่ได้มีแค่ในเฉพาะในบ้านเราเท่านั้น เพราะ 2 สาวหน้าใส ยังแพร่กระจายความน่ารักสดใสไปโดนใจไกลถึงแดนปลาดิบอีกด้วย และในวันนี้เราได้ตามไปเก็บภาพการถ่ายมิวสิกฯและถ่ายปกอัลบั้มใหม่ของทั้งคู่จากประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว บรรยากาศการทำงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพราะโลเกชั่นที่เลือกถ่ายทำนั้นเป็นย่านที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมของวัยรุ่นที่นั่นมากๆ ซึ่งโฟร์และมด ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น โดยเฉพาะวัยรุ่น ทั้งหญิง-ชายอย่างมาก สังเกตได้จากที่มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับสองสาวตลอดเวลา โดยในการทำงานครั้งนี้นอกจากถ่ายภาพนิ่งเพื่อใช้เป็นปกอัลบั้มแล้ว โฟร์และมด ต้องไปร้องและเต้นกลางย่านช็อปปิ้งอย่าง ฮาราจูกุและชิบูย่า แถมยังต้องไปนั่งรถโบราณเที่ยวชมรอบๆบริเวณวัดอาสากุสะ อันโด่งดังของญี่ปุ่น เพื่อนำไปใช้ในมิวสิกฯเพลงแรก “เด็กมีปัญหา” ด้วย ซึ่งความรู้สึกของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรที่ต้องมาทำงานในต่างแดนอย่างนี้ โฟร์-มด เล่าว่า
“การทำงานครั้งนี้เหรอคะ สนุกมากเลยค่ะ หนาวด้วย ตื่นเต้นด้วย (ยิ้ม) ที่จริงเราสองคนก็เคยมาที่ญี่ปุ่นหลายครั้งแล้วนะคะ แต่ว่าเรามางานโชว์ตัวและก็มาแสดงคอนเสิร์ตที่นี่ ยังไม่เคยมาถ่ายมิวสิกฯ หรือถ่ายปกอัลบั้มกันเลย พอต้องมาทำงานแบบนี้ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน อย่าง โฟร์ จะอายแล้วก็เขินกว่ามดค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม (หัวเราะ) โฟร์ว่ามันแปลกๆที่เราต้องร้องเพลงแล้วก็เต้นกลางย่านที่คนเดินกันเยอะๆแบบนี้ คือย่านนี้ก็เหมือนกับที่สยามบ้านเรานี่แหละค่ะ มีคนเยอะๆ แล้วส่วนมากก็เป็นวัยรุ่นไง ที่สำคัญคือเราไม่รู้จักใครเลยแล้วก็ต้องยิ้มแย้ม โบกมือทักทายกับวัยรุ่นที่นี่ โฟร์เลยเขินมาก แต่จะสลับกับมดเพราะว่า มด จะไม่เขิน มด คอยกระซิบพี่โฟร์ว่า เต้นไปเลยไม่ต้องเขินไม่มีใครรู้จักเราอย่างนี้แหละดี เต้นไปเหอะเต็มที่(หัวเราะ) ซึ่งก็ช่วยได้นะคะ ลดความอายไปได้บ้าง เพราะมีคนเต้นด้วย ส่วนเรื่องของแฟนๆที่ญี่ปุ่น ก็น่ารักดีค่ะทุกคนยิ้มแย้มกันดี มีเข้ามาขอถ่ายรูปกับเราสองคนตลอด ตอนที่ไปที่ชิบูย่ามีกลุ่มหนึ่งจำเราได้เข้ามารุมขอถ่ายรูปแล้วก็กรี๊ดกันใหญ่เลย เราสองคนเขินมากแต่ก็รู้สึกดีค่ะ ที่ทุกคนให้ความสนใจและก็ตอบรับดี”
เตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เด็กมีปัญหา” ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ