เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จัดพิธีลงนามความร่วมมือโครงการเด็กไทยหัวใจรีไซเคิล และพิธีมอบรางวัลแชมป์เด็กไทยหัวใจรีไซเคิลระดับจังหวัด

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เต็ดตรา แพ้ค (ไทย)
บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วม “พิธีลงนามลงนามความร่วมมือโครงการเด็กไทยหัวใจรีไซเคิล” ระหว่าง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ไทย) จำกัด และ บริษัท แก้วกรุงไทย จำกัด ในการดำเนินโครงการเด็กไทยหัวใจรีไซเคิล และ “พิธีมอบรางวัลแชมป์เด็กไทยหัวใจรีไซเคิลระดับจังหวัด ประจำปี 2549” ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยการช่วยกันเก็บกล่องนมโรงเรียนเพื่อการรีไซเคิล พิธีจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2550 เวลา 14.00-15.30 น. ณ ห้องอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร
“โครงการเด็กไทยหัวใจรีไซเคิล” เป็นโครงการที่ริเริ่มขึ้นโดย บริษัท เต็ดตรา แพ้ค จำกัด โดยความร่วมมือกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และ บริษัท แก้วกรุงไทย จำกัด ตั้งแต่ปี 2549 ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนไทยรู้รักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยการร่วมกันจัดเก็บกล่องนมโรงเรียนเพื่อการรีไซเคิล ปลูกฝังให้เยาวชนได้เรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม และรู้ถึงคุณค่าของวัสดุเหลือใช้ว่าสามารถนำไปทำประโยชน์ได้ โดยในปีการศึกษา 2549 ได้ทำกิจกรรมนำร่องกับเยาวชนระดับชั้นอนุบาล-ประถมศึกษาปีที่ 4 ใน 6 จังหวัด ได้แก่ อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ, สุรินทร์, บุรีรัมย์, สระแก้ว และ กาญจนบุรี ทั้งนี้ โครงการฯ ได้ดำเนินงานมาถึงในกิจกรรมระยะที่ 2 จึงได้จัดพิธีมอบรางวัลให้แก่แชมป์เด็กไทยหัวใจรีไซเคิลของทั้ง 6 จังหวัด
ท่านสามารถยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่คุณวัลภา สุขใย (แป๋ว) โทร. 0 2204 8219 หรือ 0 1427-4827 บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านตามวันและเวลาดังกล่าว และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ