ทีเค ปาร์ค จัดการแสดงดนตรีเพื่อการศึกษา "ทีเค เรทโทร มิวสิค เฟสติวัล" รวมพลคนดนตรีรุ่นเดอะ

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
ตลอดเดือนมีนาคมนี้ คนรักดนตรีรับรองว่ามีเฮ เมื่อ อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) จัดการแสดงดนตรีเพื่อการศึกษา ซึ่งประกอบด้วยการเสวนาพร้อมการแสดงดนตรีสด ทุกเสาร์ ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. ในหัวข้อ "ทีเค เรทโทร มิวสิค เฟสติวัล" (TK Retro Music Festival ) เทศกาลดนตรีของวงดนตรีชื่อดังในอดีตยุคต่างๆ ทั้ง ร็อก ป็อป และแจ๊ส ที่ยืนหยัดเป็นคนคุณภาพของวงการดนตรีอย่างแท้จริง จะมารวมตัวกันเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ วงอินคา วงเดอะอีสซึ่น วง ลาบานูน และวงบูโดกัน ตลอดจน ป้อม ออโตบาห์น เป็นต้น โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งสำคัญที่ผู้ที่ชื่นชอบดนตรีไม่ควรพลาด โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมการแสดงและฟังการเสวนาได้ ณ ศูนย์การเรียนรู้เอนกประสงค์ ทีเค ปาร์ค ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แดซเซิลโซน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2257-4300
เริ่มต้นด้วยวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2550 พบกับศิลปินชื่อดังจากยุค 90 "วงอินคา" กลุ่มคนดนตรีที่ประสพความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยสไตล์ดนตรีที่แตกต่าง ทั้งเสียงร้องนำ, เสียงกีตาร์ และการร้องประสานเสียง ทำให้เกิดเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง เช่น หมากเกมนี้, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ, ขอเริ่มใหม่ เป็นต้น ใครอยากรู้เทคนิคและวิธีการร้องเพลงประสานเสียงที่ดีว่าทำอย่างไร แนะนำว่าต้องไป และวันนั้นจะเป็นการรวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากพวกเขาได้ห่างหายจากวงการในนาม " วงอินคา" ไปถึง 14 ปีเต็ม
สัปดาห์ต่อมา วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2550 ชมการแสดงสดจาก "วงเดอะอิสซึ่น" ตำนานหน้าหนึ่งของวงการดนตรีไทย ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีทั้งสมาชิกรุ่นก่อตั้ง และรุ่นใหม่ ร่วมบรรเลงเพลงดังของเดอะอิสซึ่น และเพลงสากลที่เป็นที่นิยมในยุค 80
เสาร์กลางเดือน 17 มีนาคม 2550 การกลับมาอีกครั้งของสามหนุ่มร็อกนมสดเชื้อสายไทยมุสลิมจากภาคใต้ "วงลาบานูน" ที่จะมาสร้างความมันผสานสาระ ดนตรีในความคิดของพวกเขาคือ นมสด รสจืด ไม่เจือสี ไม่ปรุงแต่ง รสชาติ อะไรให้วุ่นวายซับซ้อน ซึ่งก็เหมือนกับวงของพวกเขา ที่ใช้เครื่องดนตรีเพียง 3 ชิ้น คือ กีตาร์ เบส และกลอง เป็นสูตร นมสดรสใหม่ที่ไม่ธรรมดาของคนรุ่นใหม่ บนเส้นทางสายดนตรี งานนี้ ทีเค ปาร์ค ใจดีเปิดพื้นที่ให้สะบัดร่างกายได้เต็มที่
วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 สนุกสนานไปกับจังหวะดนตรีที่มีชีวิตกับ "วงบูโดกัน" วงดนตรีหญิงล้วนที่ประสพความสำเร็จอย่างสูง และปูทางให้กับวงดนตรีหญิงรุ่นหลังที่ตามมา งานของพวกเธอได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนเพลง วงบูโดกันมีเพลงดังที่ฟังกี่ทีก็ร้องตามได้ เช่น ขอให้เหมือนเดิม, เย เย้, ยินดีที่ได้รู้จัก และล่าสุดส่งเพลง ที่หนึ่งของใจ มาให้แฟนๆ ร้องตามอีกด้วย
ปิดท้ายเสาร์ของเดือน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2550 ด้วยศิลปินรุ่นใหญ่ "ป้อม ออโตบาห์น " ผู้ถ่ายทอดบทเพลงอันเป็นตำนาน ที่โด่งดังข้ามยุคซึ่งยังคงเป็นที่รู้จัก และได้รับการกล่าวขานเจ้าของเพลงเพราะอย่าง "ความรัก" จะมาแสดงดนตรีและเสวนาในหัวข้อ "ดนตรี ศิลปะ จินตนาการ ผ่านป้อม ออโตบาห์น" ผ่านดนตรีในรูปแบบหลากหลาย
อย่าลืม!! พบแสดงดนตรีเพื่อการศึกษา ทุกเสาร์ ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ณ ศูนย์การเรียนรู้เอนกประสงค์ ทีเค ปาร์ค ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แดซเซิลโซน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2257-4300
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ