ทรูมูฟ ชวนบอกรักคนพิเศษแบบไฮเทค ซึ้งรับเทศกาลวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ ซึ้งรับวันวาเลนไทน์ ให้คู่รักเติมความหวานกันได้ไม่ซ้ำใคร ด้วยหลากหลายวิธีบอกรักสุดไฮเทค ทั้ง MMSme บริการบอกรักแบบใหม่
ผ่านรูปสุดโปรดของตัวเอง บริการส่งเพลงรักหวานซึ้งแบบคนอินเลิฟ ดูดวงเรื่องความรัก และฟรี! บริการดาวน์โหลดคอนเท้นต์สุดฮิตอีกมากมาย มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรูมูฟมอบความพิเศษให้ทุกคู่รักสื่อความในใจส่งผ่านความรักกันอย่างเต็มอิ่มในช่วงเดือนแห่งความรักด้วยหลากหลายวิธีสื่อรักแบบไฮเทค อาทิ การตกแต่งรูปภาพตัวเองส่งผ่าน MMS หรือ ข้อความบอกรักด้วยเสียงตัวเองพร้อมกับเพลงรักหวานๆ รวมทั้งคอนเท้นต์เกี่ยวกับความรักในรูปแบบต่างๆ มากมาย ให้ลูกค้าเติมความหวานกันได้ไม่ซ้ำใครตลอดเดือน
บริการบอกรักสุดไฮเทค หลากอารมณ์จากทรูมูฟ ประกอบด้วย
- บริการ MMSme ตกแต่งภาพสุดโปรดของตัวเองใส่กรอบน่ารักๆ พร้อมข้อความบอกรักโดนใจ เลือกได้หลากหลายแบบตามสไตล์ แล้วส่ง MMSให้คนพิเศษ (ค่าบริการส่ง MMSครั้งละ 5 บาท)
- บริการส่งเพลงสุดโรแมนติก พร้อมสารภาพความในใจด้วยเสียงของคุณเอง พิชิตใจคนรัก ด้วยวิธีง่ายๆ เพียง โทร. 5555 กด 7 ค่าบริการนาทีละ 2 บาท เพื่อเลือกเพลง แล้วใส่เสียงได้ทันที ค่าบริการส่งเพลงเพลงละ 15 บาท (ไม่คิดค่าบริการหากไม่มีผู้รับสาย)
- คอนเท้นต์โดนใจฉลองเทศกาลแห่งความรัก ให้ลูกค้าทรูมูฟดาวน์โหลดได้ไม่อั้น ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เพียงเข้าไปที่ http://wap.trueworld.net จากมือถือทรูมูฟ (ไม่รวมค่า GPRS สำหรับลูกค้าใหม่ต้องการเปิดใช้บริการ โทร. 9779) อาทิ
- เพลงรักจากศิลปินหลากค่าย หลายแนว เช่น เพลงรักโรแมนติกจาก บอย โกสิยพงษ์ เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Soul much in love ของหนุ่มๆ AF และเพลงใหม่จาก กอล์ฟ ไมค์ ให้ฟังเติมความสดใสให้กับตัวเอง
- การ์ดส่งรัก ผ่าน M-Card สุดเก๋ให้บอกความในใจ มีให้เลือกมากมาย
- บริการดูดวงชะตา ดูอนาคตเรื่องความรัก
“เนื่องจาก MMS เป็นบริการที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทรูมูฟจึงเปิดบริการใหม่ MMSme ขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการส่ง MMS ในรูปแบบพิเศษและเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ประกอบกับรองรับการเปิดบริการส่ง MMS ข้ามเครือข่าย ระหว่างทรูมูฟและเอไอเอส ที่เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยยอดส่ง MMS ในวันวาเลนไทน์ปี 2549 ที่ผ่านมา อยู่ที่ประมาณ 50,000 MMS และในปีนี้ คาดว่ายอดการส่ง MMS จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว นอกจากนี้บริการพื้นฐานที่เป็นที่นิยมในช่วงเทศกาล คือการส่ง SMS นั้น เราคาดว่าจะมียอดการส่งสูงเพิ่มขึ้นกว่า 20% จากปีที่ผ่านมาที่มียอดการส่ง SMS สูงถึง 8 ล้าน SMS ในวันวาเลนไทน์" นายพิรุณกล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถรับแคตตาล็อก MMSme ได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาหรือสอบถาม รายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://mobile.trueworld.net หรือโทร 1331
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 6.8 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกันยายน 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ
ที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Porntip.l@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ