ศิลปินอาร์เอสฯ ร่วมแสดงความยินดี “เฮียฮ้อ- สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์”

ข่าวบันเทิง Friday February 9, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์เอส
ศิลปินอาร์เอสฯ ร่วมแสดงความยินดี “เฮียฮ้อ- สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เข้ารับพระราชทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ก.พ. 2550 หนุ่ม- ศรราม เทพพิทักษ์ นำทีมศิลปินและผู้บริหารจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ ปาน- ธนพร แวกประยูร, ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, ดัง- พันกร บุญยะจินดา, 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี) และ วงพิ้งค์ เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียอ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้ารับพระราชทานปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการตลาด จาก มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ณ อาคารใหม่สวนอัมพร
นายสุรชัย กล่าวว่า “ผมมีความรู้สึกยินดี และความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ให้เกียรติมอบปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์แก่ผม ทั้งนี้ถือว่าเป็นเกียรติประวัติแก่ชีวิตการทำงานของผมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางมหาวิทยาลัยคงเห็นถึงความสามารถในการเป็นผู้บริหารองค์กรธุรกิจบันเทิง ซึ่งปริญญาใบนี้ไม่ใช่เพียงแค่ความสำเร็จของผมเท่านั้น ผมถือว่าเป็นความสำเร็จของพนักงานบริษัทอาร์เอสฯ ทุกคน เพราะการที่บริษัทเติบโต มั่นคง เป็นปึกแผ่น และก้าวหน้าขนาดนี้ได้ก็เพราะความสมัครสมานสามัคคี และการตั้งใจทำงานของทุก ๆ คนครับ”
นอกจากนี้แล้ว ยังมีศิลปินที่เข้ารับพระราชทานปริญญาตรีอีกหนึ่งคน คือ ขวัญ- ขวัญชนก พันธุระ ศิลปิน วงพิ้งค์ ที่จบการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ เอกดนตรีสากล โดยศิลปินสาวเผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกภูมิใจและดีใจมากค่ะ เพราะว่าขวัญทั้งทำงานแล้วก็เรียนไปด้วย ขวัญดร็อปเรียนไปปีครึ่งเพื่อที่จะทำอัลบั้ม พอกลับมาเรียนก็เลยต้องเก็บตัวเรียนเยอะหน่อย เทอมหนึ่งก็ลงเรียน 8-9 ตัว ลงเรียนกับ รุ่นน้องบ้าง เพราะขวัญอยากที่จะจบพร้อมกับเพื่อนๆ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่ากับความสำเร็จที่ได้มาค่ะ ปัจจุบันขวัญก็กำลังเรียนปริญญาตรีอีกหนึ่งใบนะคะ ขวัญเรียนคณะมนุษยศาสตร์ สื่อสารมวลชน ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ตอนนี้ก็อยู่ปี 3 แล้วค่ะ สำหรับแพลนเรียนต่อ ก็คิดไว้ว่าจะเรียนต่อปริญญาโท คณะที่สนใจคือคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ส่วนที่เรียนกำลังดูอยู่ค่ะ ว่าจะเป็นที่ไหน”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ