ทรูมฟ สุดปลื้ม บริการ “เติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” โดนใจลูกค้า เปิดให้บริการเพียงเดือนเศษ ยอดการใช้บริการทะลุ 1 ล้านครั้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ ประกาศความสำเร็จของบริการเติมเงินรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบายสุดๆ “บริการเติมเงินค่าโทรทรูมูฟผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู” ให้เติมเงินค่าโทรได้จากเครื่องโทรศัพท์สาธารณะทรู กว่า 18,000 ตู้ทั่วกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยมูลค่าการเติมเงินต่อครั้งเริ่มต้นเพียง 10 บาท พร้อมวันใช้งาน 1 วัน หลังจากเปิดตัวบริการอย่างเป็นทางการ รวมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟแบบเติมเงินทุกคน เติมเงินค่าโทรพร้อมวันใช้งานฟรี หมายเลขละ 10 บาทเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทรูมูฟเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งแต่เปิดให้บริการมาไม่ถึง 2 เดือน มียอดการใช้บริการสูงถึง 1 ล้านครั้ง รวมมูลค่าการเติมเงินผ่านโทรศัพท์สาธารณะทรู กว่า 15 ล้านบาท ซึ่งบริการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจจากการรวมพลังในกลุ่มทรู เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าทรูมูฟ
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สายบนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 7.6 ล้านราย ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ Jaruwan.v@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ