จีเอฟเอ สบช่องออกงานมหาวิทยาลัยโลก ประชาสัมพันธ์แบรนด์สู่ตลาดโลก

ข่าวกีฬา Tuesday August 7, 2007 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
จีเอฟเอ จับกระแสความดังกีฬาเยาวชน การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อนครั้งที่ 24 ตอกย้ำการรับรู้แบรนด์ในเครือ ให้บริการผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์หรู คอฟฟี่ เวิลด์ นิวยอร์ก เดลี่ และ เดอะ โดนัท เบเกอร์ พร้อมมุ่งขยายต่างประเทศ
มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการสร้าง และบริหารแฟรนไชส์อาหารและเครื่องดื่ม เปิดเผยว่า “จีเอฟเอ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าแฟนกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อนครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 8—18 สิงหาคม ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพโดยจีเอฟเอ ได้เปิดร้านมัลติแบรนด์ให้บริการผลิตภัณฑ์คุณภาพ 3 แบรนด์ ทั้ง คอฟฟี่ เวิลด์ สำหรับ ผู้ชื่นชอบดื่มกาแฟ และเครื่องดื่มประเภทแฟรบเป้ นิวยอร์ก เดลี่ ผลิตภัณฑ์ประเภทแซนด์วิช และ เดอะ โดนัท เบเกอร์ โดนัทแป้งนุ่มหลากหลายชนิด โดยตั้งอยู่ในอินเตอร์ โซน (Inter Zone) ภายในสนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต”
“นอกจากความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีแก่แฟนกีฬาแล้ว การออกร้านครั้งนี้ถือเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคชาวต่างชาติ เรามั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ของเรามีโอกาสเติบโตไม่ใช่เฉพาะในตลาดประเทศไทย แต่ยังให้บริการในตลาดต่างประเทศได้ด้วย โดยปัจจุบัน จีเอฟเอ เปิดดำเนินงานทั้งหมด 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศไทย อินเดีย สาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ บังคลาเทศ เมียนมาร์ สหรัฐอเมริกา หมู่เกาะรียูเนี่ยน อินโดนีเซีย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน รวมทั้งยังมีแผนงานขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ในอีกหลายประเทศ ตลอดจนถึงสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศอยู่อย่างต่อเนื่อง” มร. โมฮาวาด กล่าวสรุป
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) และ เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696)
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ yuwadi@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ