กรมสารบรรณทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

ข่าวทั่วไป Thursday January 4, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมสารบรรณทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง พนักงานโรงพิมพ์ (พนักงานเรียงพิมพ์) กองโรงพิมพ์ กรมสารบรรณทหารเรือ จำนวน ๑ อัตรา สำหรับปีงบประมาณ ๒๕๕๐ โดยผู้สมัครเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) มีความสามารถและประสบการณ์ใช้คอมพิวเตอร์แมคอินทอชได้ดี มีความรู้ภาษาไทย - อังกฤษ สามารถใช้ราชการได้ดี
หลักฐานที่นำมาแสดงในวันรับสมัครประกอบด้วย สำเนาประกาศนียบัตร หรือใบสุทธิ หรือระเบียนแสดงผลการเรียนพร้อมฉบับจริง สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมฉบับจริง สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและบิดา มารดา พร้อมฉบับจริง รูปถ่ายขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๒ รูป สำเนาใบกองหนุน หรือใบแทนหรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ พร้อมฉบับจริง และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ
สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๐ ในวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. ที่ กองแผนและโครงการ กรมสารบรรณทหารเรือ พระราชวังเดิม ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๖๖ ๑๙๑๕ และ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๙
(ที่มา : ประกาศ สบ.ทร.เรื่องรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ