TWZ เพิ่มความมั่นใจ ! ส่ง SAM SURE รับประกันมือถือซัมซุงของแท้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ TWZ ได้จัดตั้งบริษัท แซม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้น โดยบริษัทฯ เป็นผู้ถือหุ้น 100% เพื่อเป็นผู้ดูแล และจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ซัมซุงเพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยนั้น แม้ว่าในช่วงแรกจะพบกับอุปสรรคจากการนำเข้ามือถือซัมซุงจากต่างประเทศ เข้ามาตัดราคาขาย ซึ่งบริษัท ไทยซัมซุงฯ ก็ได้หามาตรการทางกฎหมายเข้ามาแก้ปัญหานี้ ในส่วนของบริษัท แซมฯ ก็ได้จัดทำสติ๊กเกอร์ SAM SURE ติดไว้ที่กล่องผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ซัมซุงทุกกล่อง เพื่อเป็นการรับประกันว่าเป็นเครื่องที่มาจากบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่นำเข้ามาอย่างถูกต้อง ซึ่งภายในตัวเครื่องจะมีซอฟแวร์ไทยที่มีการอัพเดทอยู่เสมอ นอกจากนี้ ภายในกล่องจะมีใบรับประกันตัวสินค้า ลูกค้าจะได้รับการรับประกัน พร้อมบริการหลังการขายจากศูนย์บริการของซัมซุง ทุกสาขา เพิ่มขึ้นอีก 1 เดือน เป็น 13 เดือน ซึ่งถือเป็นการสร้างมั่นใจให้กับลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของซัมซุง
ทั้งนี้ ในปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่มักประสบปัญหาจากการซื้อเครื่องโทรศัพท์ซัมซุงจากร้านค้าบางร้านที่มีการนำเข้าเครื่องมาจากต่างประเทศ และมีราคาถูกกว่า ซึ่งโทรศัพท์ประเภทนี้จะไม่มีฟังก์ชั่นการใช้งานหรือสนับสนุนทางภาษาบางประเภท อาทิ ปุ่มกดที่ไม่มีภาษาไทย ทำให้ใช้งานกับแอพพลิเคชั่นภาษาไทยได้ไม่เต็มที่ หรือไม่มีใบรับประกันจากซัมซุง และเมื่อใช้งานไประยะหนึ่งแล้วอาจทำให้เครื่องมีปัญหา ซึ่งไม่คุ้มค่า เพราะราคาถูกกว่าไม่มาก แต่ก็ต้องมาเสี่ยงกับการใช้งานของตัวเครื่องที่ไม่ได้มาตรฐาน
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เดินทางไปเยี่ยมตัวแทนจำหน่าย เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าของร้าน และทำการอบรมพนักงานขายให้กับร้านค้าดีลเลอร์ในทั่วทุกภาคของประเทศ อาทิ อุดรธานี นครราชสีมา เชียงใหม่ และหาดใหญ่ เป็นต้น เพื่อรุกตลาดอย่างเต็มที่
นายพุทธชาติ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในขณะนี้ผ่านไปเพียง 1 เดือน การจำหน่ายเครื่องโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงของบริษัท แซมฯ มียอดการจำหน่ายเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยทางแซมก็ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการส่งเสริมการขาย กิจกรรมการตลาด และโปรโมชั่นแคมเปญต่างๆ ด้วยงบทางการตลาดถึง 600 ล้านบาท รวมทั้งเอกลักษณ์ของมือถือซัมซุงที่มีรูปแบบการดีไซน์โดดเด่น และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยในปีนี้ ซัมซุงจะมีโทรศัพท์รุ่นใหม่กว่า 50 รุ่นออกสู่ตลาดในประเทศไทย ในระดับราคาตั้งแต่ 4,000 — 15,000 บาทขึ้นไป ทำให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงทำให้ แซมฯ มั่นใจว่า ในปีนี้จะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 20% ของตลาดการจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งหมด หรือคิดเป็นยอดขายประมาณ 1.6 ล้านเครื่อง ได้ตามที่ซัมซุงตั้งเป้าไว้.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชนากานต์ นาบำรุง (ถ้ำ)
บริษัท ทริปเปิล เจ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2967-1470-2
แฟกซ์. 0-2967-1474
อีเมล์ rhytham_jjj@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ