เมืองไทยประกันภัย รับลูกกรมการประกันภัยทันใจ ออกกรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” คุ้มครอง-เพิ่มความมั่นใจแก่ผู้ประกอบการ

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย ขานรับนโยบายภาครัฐ ออกกรมธรรม์“ประกันภัยร้านทอง” ถึง 3 แบบ แบ่งตามความคุ้มครองของทุนประกัน 1 ล้านบาท 2 ล้านบาท และแบบ 3 ล้านบาท ย้ำร่วมออกบู้ธในงาน “วันนัดประกันทอง” เอาใจเถ้าแก่ร้านทองที่ซื้อกรมธรรม์ภายในงาน ด้วยส่วนลดพิเศษสุด 18% พร้อมรับของแถมมากมายภายในงาน 15 มิถุนายน 2550 ที่กระทรวงพาณิชย์
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ปล้นร้านทองที่เพิ่มขึ้นเป็นรายวันขณะนี้ ส่งผลให้กรมการประกันภัย และสมาคมประกันวินาศภัยได้ขอความร่วมมือมายังบริษัทฯ ให้ออกแบบกรมธรรม์ประกันภัยร้านทอง เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และเพิ่มมั่นใจให้กับผู้ประกอบการร้านทองมากขึ้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้สร้างสรรค์กรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” รูปแบบใหม่ถึง 3 แบบ ทั้งนี้ผู้ประกอบการสามารถเลือกตามวงเงินความคุ้มครองด้วยทุนประกันภัย คือ 1 ล้านบาท 2 ล้านบาท และ 3 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 18,799.90 บาท (เบี้ยดังกล่าวฯ รวมภาษีอากรแล้ว แต่ยังไม่หักส่วนลด 18%)
กรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” แบบที่ 1 : ความคุ้มครองทุนประกันภัย 1 ล้านบาท โดยให้ความคุ้มครองเฉพาะทองคำ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท/ครั้ง และในกรณีวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท/ครั้ง และความคุ้มครองตู้นิรภัย เฟอร์นิเจอร์ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท/ครั้ง อีกทั้งยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 3 หมื่นบาท/ครั้ง พร้อมทั้งเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต สูงถึง 3 แสนบาท/ครั้ง ด้วยเบี้ยประกันภัยปกติที่รวมภาษีอากรแล้วอยู่ที่ 18,799.90 บาท พิเศษสุด!!พร้อมส่วนลด 18% เหลือเพียง 15,416.56 บาท เท่านั้น
กรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” แบบที่ 2 : ความคุ้มครองด้วยทุนประกันภัย 2 ล้านบาท โดยให้ความคุ้มครองเฉพาะทองคำ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท/ครั้ง และในกรณีวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 2 แสนบาท/ครั้ง และความคุ้มครองตู้นิรภัย เฟอร์นิเจอร์ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 2 แสนบาท/ครั้ง อีกทั้งยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 6 หมื่นบาท/ครั้ง พร้อมทั้งเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต สูงถึง 6 แสนบาท/ครั้ง ด้วยเบี้ยประกันภัยปกติที่รวมภาษีอากรแล้วอยู่ที่ 32,900.36 บาท พิเศษสุด!!พร้อมส่วนลด 18 % เหลือเพียง 26,978.45 บาท
กรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” แบบที่ 3 : ความคุ้มครองด้วยทุนประกันภัย 3 ล้านบาท โดยให้ความคุ้มครองเฉพาะทองคำ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 3 ล้านบาท/ครั้ง และในกรณีวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท/ครั้ง และความคุ้มครองตู้นิรภัย เฟอร์นิเจอร์ ในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท/ครั้ง อีกทั้งยังมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในกรณีถูกปล้น ชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ คุ้มครองสูงสุด 9 หมื่นบาท/ครั้ง พร้อมทั้งเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต สูงถึง 9 แสนบาท/ครั้ง ด้วยเบี้ยประกันภัยปกติที่รวมภาษีอากรแล้วอยู่ที่ 46,999.75 บาท พิเศษสุด!!พร้อมส่วนลด 18 % เหลือเพียง 38,540.33 บาท เท่านั้น
“ทั้งนี้หากผู้ประกอบการร้านทองมีมาตรการความปลอดภัยอื่นเสริมนอกเหนือจากโทรทัศน์วงจรปิดที่ทุกร้านต้องมีไว้แล้วนั้น จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีกมาตรการละ 5 % ไม่ว่าจะเป็นร้านทองที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ,มีตำรวจ หรือร.ป.ภ. เฝ้าตลอดเวลาทำการ , มีการติดตั้งสัญญาณแจ้งเหตุตรงไปยังสถานีตำรวจ, มีกระจกนิรภัยหรือลูกกรงเหล็ก” นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม
แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ผู้ประกอบการร้านทองจะมีกรมธรรม์ประกันภัยร้านทองเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระอันอาจจะเกิดขึ้นในกรณีที่ถูกปล้นร้าน แต่สิ่งที่พึงตระหนึกไว้เสมอคือผู้ประกอบการเองต้องพยายามสังเกตุ และระมัดระวังพฤติกรรมของผู้เข้าออกในร้านอยู่เสมอ เพราะในปัจจุบันมิจฉาชีพมักมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ซึ่งไม่อาจคาดเดาได้ และสำหรับผู้ประกอบการร้านทองท่านใดที่สนใจซื้อกรมธรรม์ฯหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรมธรรม์ “ประกันภัยร้านทอง” สามารถติดต่อได้ที่บู๊ธ เมืองไทยประกันภัย ภายในงาน “วันนัดประกันทอง” วันที่ 15 มิถุนายน 2550 ณ กระทรวงพาณิชย์ (สนามบินน้ำ ) หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 0 2665 7903, 0 2665 4198 หรือ Call Center 1484

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ