ชาโตว์ อินทาวน์ 3 ต่อกระแสในงานพื้นที่ความสุขสำหรับชีวิตที่ลงตัว

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--ชาโตว์ อินทาวน์
ชาโตว์ อินทาวน์ จัดงานเรียกกระแสต่อเนื่องในงานพื้นที่ความสุขสำหรับชีวิตที่ลงตัว ที่ฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา หลังทำยอดขายกว่า 30 ล้านจากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ที่ผ่านมา เน้นเจาะตลาดกลุ่มคอนโดระดับกลาง เกาะแนวรถไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 4,500 บาท ชูจุดเด่นพื้นที่เปิดโล่งเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
กัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทพัฒนาโครงการชาโตว์ อินทาวน์อย่างต่อเนื่อง จับกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมแบบ Row Lise เกาะติดแนวรถไฟฟ้า ทำเล ถนนรัชดา รวม 3 โครงการ ประกอบด้วย รัชดา 13,รัชดา 17 และเมเจอร์ รัชโยธิน (พหลโยธิน 30) เป็นทำเลดีที่ทางเราภูมิใจนำเสนอให้กลุ่มลูกค้าคนทำงานย่านรัชดา โดยงานนี้ เปิดขายทั้ง3 ทำเลให้ลูกค้าได้เลือกทำเลที่สอดคล้องกับตนเอง มีโปรโมชั่นและส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท เน้นขายโครงการเปิดใหม่ รัชดา 17 โดยงานจะจัดขึ้นที่ฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา ชั้น 3 ซึ่งแนวคิดของงานจะจัดสร้างห้องตัวอย่างโครงการรัชดา 17 เหมือนในงานมหกรรมบ้านและคอนโดที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจ ซึ่งจะเห็นของแถมที่จะได้รับจริง ในห้องขนาด 35 ตารางเมตร แบบสตูดิโอ ซึ่งได้คาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดี
“การจัดงานโครงการชาโตว์ อินทาวน์ มีโครงการจัดeventแสดงในงาน “พื้นที่ความสุข...สำหรับชีวิตที่ลงตัว ระหว่าง 14-17 มิถุนายน นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 IT Mall ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา เป็นการกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่องให้เกิดกระแส การเคลื่อนไหวของความต้องการซื้อ ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้ลูกค้า มีทางเลือกใหม่ ๆ มากขึ้น ด้วยการจัดแพคเกจที่ สอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า ”
นอกจากนี้ นายกัณฐ์ ยังเผยถึงยอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ผ่านมาว่า ยอดขายทันทีกว่า 30 ล้านบาทสามารถปิดการขายได้ในงาน และมองว่า ยังสามารถปิดการขายได้ในสัปดาห์ถัดไปได้อีกจำนวนหนึ่ง โดยลูกค้าให้ความสนใจโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 มากที่สุดซึ่งอาจเป็นเพราะสามารถเข้าอยู่ได้โดยเร็วในเดือนกรกฎาคม สำหรับโครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 นั้นลูกค้าให้ความสนใจในทำเลและการสามารถผ่อนได้ในระยะยาว ขณะที่ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธินนั้น เป็นทำเลดีเกาะติดแนวรถไฟฟ้า ท่ามกลางศูนย์การค้า โรงหนัง ตั้งอยู่ใจกลางความเจริญ ลูกค้าให้ความสนใจในราคาและโปรโมชั่นที่โดนใจ คือพร้อมเข้าอยู่โดยไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติม พร้อมทั้งกลยุทธ์ส่งเสริมการขายด้วยการจัดevent ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรงและส่งเสริมการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ ชาโตว์ อินทาวน์ให้เป็นที่รู้จักในมุมกว้าง นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรม Party E- ความสุข เพื่อรองรับลูกค้าคาดหวังอีกด้วย
บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารดูแลโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 และ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน (พหลฯ30) เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทเจ้าพระยามหานคร บริหารโครงการอาคารชุดพักอาศัยระดับกลาง
โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง ทั้งนี้ได้มีการเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ เกาะติดแนวรถไฟฟ้า สูง 8 ชั้น แนวคิดสไตล์ collage มอบความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่เปิดโล่ง จำนวน 292 ยูนิต พร้อมเข้าอยู่ ก.ค นี้
โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17” Low Rise Condominium การออกแบบอาคารในลักษณะแนวร่วมสมัย (Contemporary) และแต่งแต้มเพิ่มเสน่ห์ด้วยลายเส้นและรูปทรงเรขาคณิตสี่เหลี่ยม เพื่อสะท้อนความทันสมัย สูง 8 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่ 35-90 ตร.ม จำนวน 150 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน บนเนื้อที่ 1 ไร่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท การวางภูมิ สถาปัตย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการดีไซน์จัดวางสวนน้ำในบริเวณด้านหน้าอาคารทิศตะวันออกส่วนของชั้น 6 ซึ่งจะเป็นลักษณะของบ่อบัวหรือบ่อน้ำล้นให้เกิดม่านน้ำตกลงไปสู่บ่อน้ำหรือบ่อบัวบริเวณชั้น 4 เกิดความสวยงาม เพียบพร้อมด้วยความหรูหราและสาธาณูปโภคครบครัน ฟิตเนส ซาวน่า ร้านค้า สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางและสุทธิสาร คาดว่าแล้วเสร็จ มิถุนายน 2551
โครงการ “ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน” ทำเลดีบนถนนพหลโยธิน 30 บนเนื้อที่ 1 ไร่ อาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 120 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท มีให้เลือกหลากสไตล์ ทั้ง สตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่ 34-67 ตร.ม เพียบพร้อมด้วยความหรูหราและสาธารณูปโภคครบครัน สระว่ายน้ำ ร้านค้า ฟิตเนส ซาวน่า สวนสวยและระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ใกล้โครงการสถานีรถไฟฟ้าพหลโยธิน ตรงข้ามกับโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ รัชโยธินและใกล้ศูนย์การค้า รวมทั้งเป็นศูนย์การค้าธุรกิจใจกลางเมือง คาดว่าแล้วเสร็จ มิถุนายน 2551
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลโครงการได้ที่ โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 13 โทร.0-2277-5533 โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 17 โทร.0-2277-6776 โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน(พหลฯ30) โทร.0-2513-2111 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cmc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ