ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์และรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เสนอเรื่องย่อ ภาพยนตร์เรื่อง Guess Who

ข่าวทั่วไป Friday April 8, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--วอเนอร์ บราเธอร์ส
เรื่องย่อ
ในภาพยนตร์คอมเมดี้จี้เส้นเรื่องใหม่ของทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์และรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ Guess Who พ่อตาลูกเขยคือความแตกแยก
เพอร์ซี โจนส์ (เบอร์นี แม็ค) ภูมิใจอย่างมากที่ตระหนักว่าเขาคิดถูกอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสุขของครอบครัวเขา เมื่อเทเรซ่า (โซ ซาลดานา) ลูกสาวได้พาแฟนหนุ่มของเธอ ไซมอน กรีน (แอชตัน คุทเชอร์) มาบ้านเพื่อพบกับเพอร์ซี และภรรยามาริลิน (จูดิธ สก็อต) เขาไม่รู้ว่าไซมอนได้ขอเทเรซ่าแต่งงานและมีแผนที่จะประกาศหมั้นในงานฉลองวันครบรอบแต่งงาน 25 ปีของเพอร์ซีกับมาริลิน
สิ่งที่เพอร์ซีกังวลก็คือไม่มีหนุ่มหน้าไหนที่ดีพอสำหรับ ลูกสาวสุดสวาท ของเขา และบรรดาหนุ่มสไตล์ศิลปินในบัญชียาวเหยียดเท่าที่เทเรซ่าเคยควงมา มีแต่จะย้ำความมั่นใจของเขา และเพื่อไม่ให้ต้องเกิดเรื่องประหลาดใจอีกรอบ เพอร์ซีซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคารจึงได้ตรวจสอบฐานะการเงินของไซมอน หนุ่มน้อยนายหน้าซื้อขายหุ้นที่ประสบความสำเร็จเขาช่างดูดีอย่างไม่ต้องสงสัยตามเอกสาร และนับเป็นครั้งแรกที่เพอร์ซีตั้งตาคอยการพบกับเพื่อนชายของลูกสาว
อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มที่เขาวาดภาพเอาไว้ — ว่าจะเป็นส่วนผสมของเดนเซล วอชิงตัน, โคลิน พาวเวล และไทเกอร์ วู้ดส์ — กลับไม่ใช่คนที่มาปรากฎตัวหน้าประตูบ้าน เพอร์ซีถึงกับตกตะลึงและรู้สึกไม่พอใจตอนที่ลูกสาวของเขาแนะนำให้รู้จักกับแฟนหนุ่มผิวขาวของเธอ
หลังจากที่เพอร์ซีหายจากอาการช็อค เขาก็เริ่มสอบปากคำไซมอนเกี่ยวกับประวัติครอบครัว การศึกษา อาชีพ และกีฬาโปรด เมื่อรู้สึกถูกกดดันว่าจะต้องสร้างความประทับใจให้กับว่าที่พ่อตา ไซมอนจึงคุยโวถึงอดีต (ที่ไม่เคยมี) ของเขาว่าเป็นนักขับรถแข่ง NASCAR ซึ่งมีแต่จะกระตุ้นความสงสัยให้กับเพอร์ซี
ไซมอนพยายามซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่จะสร้างความประทับใจแต่ก็ไร้ผล เพอร์ซีพยายามขัดคอทุกวิถีทาง — และผลที่ออกมาช่างน่าขัน — และถือเป็นภารกิจที่เขาจะต้องเปิดโปงว่าไซมอนเป็นนักต้มเพื่อทำลายความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของลูกสาวทิ้ง
ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ และรีเจนซี่ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ของ 3 Arts/Tall Trees/Katalyst Films เรื่อง Guess Who นำแสดงโดย เบอร์นี แม็ค และแอชตัน คุทเชอร์ ร่วมแสดงโดย โซ ซาลดานา และจูดิธ สก็อต ผู้กำกับการแสดง ได้แก่ เควิน ร็อดนีย์ ซุลลิแวน ผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้แก่ เดวิด รอนน์ & เจย์ เชริค และปีเตอร์ ทูแลน เนื้อเรื่องโดย เดวิด รอนน์ & เจย์ เชริค ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ เจนโน ท็อปปิง, เออร์วิน สตอฟ และเจสัน โกล์ดเบิร์ก ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ เบ็ตตี้ โธมัส, สตีเวน กรีนเนอร์ และโจเซฟ เอ็ม คาแร็คซิโอโล ผู้กำกับภาพ ได้แก่ คาร์ล วอเตอร์ ลินเดนโลบ, ASC ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ ได้แก่ พอล เจ. ปีเตอร์ส ผู้ลำดับภาพ ได้แก่ พอล เซย์เดอร์, A.C.E. ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ได้แก่ จูดี้ รัสกิน โฮเวล ดนตรีประกอบโดย จอห์น เมอร์ฟีย์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ