นีเวีย วิซาจ ให้คุณได้บ๊าย บาย เมนลานิน เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมชิงเงิน 1,000,000 บาท ในงาน “จับตายเมนลานิน”

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย วิซาจ ตอบแทนผู้บริโภค ด้วยการส่งอีเว้นท์คอนซูมเมอร์สุดบิ๊ก “จับตายเมนลานิน ชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท” เปิดรับสมัครสาวๆ ไม่จำกัดอายุ ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพสินค้าและเล่นเกมมันส์ๆ เพื่อเฟ้นหา “นักล่าเมนลานิน” ตัวจริง
ผู้ชนะจะได้เป็นเจ้าของเงินรางวัล 1 ล้านบาท ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ณ ลานหน้าฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 18.30 น. เพียงนำผลิตภัณฑ์ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม หรือใบเสร็จรับเงินจากการซื้อผลิตภัณฑ์มาแสดงหน้างานเพื่อลงทะเบียน หรือลงทะเบียนล่วงหน้าทาง Call Center ของนีเวีย หมายเลข 0-2962-2885 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นางสาววงศ์ทิพา วงศ์สมุทร ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย วิซาจ เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญ “จับตายเมนลานิน ร่วมชิงเงิน 1,000,000 บาท” ที่จัดขึ้นหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากผู้บริโภคทั่วประเทศว่า “ผลิตภัณฑ์นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากข้อมูลผู้บริโภคของนีเวีย วิซาจ ที่พบว่าปัญหาที่สร้างความกังวลใจมากที่สุดให้แก่ผู้หญิงอายุระหว่าง 18 - 35 ปี คือความหมองคล้ำ ซึ่งเมื่อผลิตภัณฑ์นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ออกสู่ตลาดก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังจากที่ภาพยนตร์โฆษณาชุด บ๊าย บาย เมนลานิน ได้ออกอากาศไปเพียง 1 เดือน มีผู้บริโภคได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้แล้วกว่า 700,000 ชิ้น ส่งผลให้ยอดส่วนแบ่งการตลาดของนีเวีย วิซาจ เพิ่มขึ้นจาก 8% เป็น 12% และยอดขายของผลิตภัณฑ์เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2549 อีก 60%”
“คอนเซ็ปต์ของกิจกรรมในครั้งนี้เน้นที่ความสนุกสนาน และการเล่นเกมง่ายๆเพื่อวัดดวงของสาวๆผู้เข้าร่วมงาน โดยมีพิธีกรคู่เม้าท์ คู่มันส์ คือ น้าเนค เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และจอย รินลณี ศรีเพ็ญ โดยในงานนี้ สาวเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ฝ่าด่านต่างๆมาได้สำเร็จและสามารถจับตายเมนลานินได้ในที่สุด จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก 6 หนุ่ม AF คือ มิว ต้า ตูน ว่าน ก้อ มายด์ ที่จะมาเป็นสีสันและมอบความบันเทิงแก่ผู้ร่วมงาน” นางสาววงศ์ทิพา กล่าวเพิ่มเติม
กิจกรรม “จับตายเมนลานิน ชิงเงิน 1,000,000 บาท” เป็นส่วนหนึ่งของแผนกิจกรรมการตลาดของนีเวีย วิซาจ ซึ่งทางบริษัทฯทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาทในปีนี้ เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ ยอดส่วนแบ่งการตลาดจะเพิ่มขึ้นจาก 12% เป็น 15% และทำให้นีเวีย วิซาจ ก้าวขึ้นเป็นอันดับสองในตลาดไวท์เทนนิ่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ล้างหน้า
ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาด ผู้บริโภคมีสินค้าให้เลือกเป็นจำนวนมาก เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ทางนีเวีย วิซาจ จึงเลือกผนวกทั้งคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ (Functional Benefit) และความรู้สึกอิสระไร้กังวลภายหลังจากใช้สินค้า (Emotional Benefit) เข้าไว้ด้วยกัน จนเป็นที่มาของชื่อผลิตภัณฑ์ บ๊าย บาย เมนลานิน เฟเชียล โฟม และเชื่อมโยงไปถึงคอนเซ็ปท์ของภาพยนตร์โฆษณาที่สนุกสนาน และคอนเซ็ปท์ของกิจกรรม “จับตายเมนลานิน ชิงเงิน 1,000,000 บาท”
ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำว่า คุณภาพของสินค้าจะต้องมาก่อนเสมอ ซึ่งสภาพแวดล้อมปัจจุบัน มลภาวะและแสงแดดไม่เพียงทำลายผิว แต่ยังกระตุ้นให้ผิวชั้นนอกมีเมลานินมากเกินความต้องการ ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ การทำความสะอาดและการเสริมการผลัดเมลานินบนเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพื่อเผยผิวให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้น จึงได้คิดค้นและพัฒนาโฟมล้างหน้าชนิดแรกของนีเวีย วิซาจ ที่มีสูตร Advanced Dullness Remover ช่วยทำความสะอาดและเสริมการผลัดเมลานินบนเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ จึงช่วยเผยผิวให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องแต่งหน้าหนาๆเพื่ออำพรางความหมองคล้ำ และจากการวิจัยกับกลุ่มผู้บริโภคที่ได้ทดลองใช้พบว่า 93% รู้สึกพึงพอใจในผลิตภัณฑ์
นีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม และนีเวีย วิซาจ บ๊าย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล สครับ ขนาด 100 กรัม ราคา 112 บาท และขนาด 50 กรัม ราคา 55 บาท มีจำหน่ายตามร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ