Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ ประจำวันที่ 23-29 เมย. 2550

ข่าวบันเทิง Thursday April 26, 2007 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--อาร์เอส
ขยันสร้างผลงานเพลงคุณภาพออกมาเอาใจแฟนๆกันจริงๆ สำหรับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อาร์เอสฯ เพราะวันที่ 26 เมย.นี้ จะมีผลงานวางแผงให้ได้ฟัง 2 อัลบั้มเริ่มจากชุดแรกเป็นผลงานชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา โดยงานชุดนี้ ลีเดีย บอกว่าเป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บี ที่กลั่นกรองออกมาจากตัวตนของเธอเอง ถ้าอยากรู้จักเธอให้มากกว่าที่เคย ก็ต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม Inside Out ของเธอกันเอาเอง ...
ส่วนอีกหนึ่งงานเพลงที่นำมาฝากก็ ขอเอาใจสาวๆกันบ้าง เพราะอัลบั้มนี้เป็นผลงานชุดแรกของ 4 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส Nice 2 Meet U ที่นำเพลงแนวเอเชียนป๊อป มาให้ฟังใครที่เคยติดใจกับเพลง “ใจเกเร” ของพวกเค้า ก็ต้องไปลองฟังเพลงอื่นๆกันดูบ้างจากอัลบั้มเต็มได้เลย
28 เมย.นี้ แฟนๆของสาวๆ Cinderella และ สาวร่างเล็ก เม-จีระนันท์ เตรียมตัวไปเฝ้าหน้าจอกันได้ เพราะพวกเธอจะไปพบกันทุกคนที่เวที 7 สีคอนเสิร์ต โดยแฟนๆสามารถติดตามกันได้ ทาง ช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 12.15-13.15 น.
ส่วนวันอาทิตย์ที่ 29 เมย. ปาน-ธนพร จะนำขบวน 3 สาว เอลิเซ่ และ 3 สาว เฟย์-ฟาง-แก้ว ไปร้องเพลงโชว์ในรายการ07 โชว์ แฟนๆสามารถติดตามชมกันได้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7
ขนาดว่าผ่านงานหนัง งานละคร งานพิธีกร แถมยังเป็นเจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊ค “ไม่หล่อแต่อร่อย” มาแล้ว ใครจะรู้ว่าพอมีโอกาสได้จับไมค์เป็นนักร้องเดี่ยว ในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส กลับทำเอาหนุ่มหล่ออย่างนาย “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ถึงกับน้ำตาตกเลยทีเดียว เพราะงานนี้แม้ว่าจะเป็นงานที่เคยทำมาบ้างแล้วในอัลบั้ม รวมดาว 2007 แต่ก็ยังไม่รู้สึกกดดันอย่างนี้ เพราะงานชิ้นนี้เป็นงานเดี่ยวชิ้นแรกที่ แทค ต้องรับผิดชอบคนเดียวเต็มๆก็เลยทุ่มเทแบบสุดๆจนทำให้ตัวเองกดดัน แหม...ตั้งใจขนาดนี้แฟนๆต้องช่วยกันให้กำลังใจกับผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ แทค กันหน่อยใช่มั้ย และที่แน่ๆตอนนี้แฟนคลับนาย แทค สามารถขอฟังเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” กันทางรายการวิทยุได้แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ