โอเลย์ ปูพรมตลาดรับปี 50 กระตุ้นผู้บริโภคเต็มพิกัด ดันกลยุทธ์ “สร้างประสบการณ์ร่วม” เปิดตัว “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ สูตรใหม่”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--อาร์คเวิลด์ไวด์
โอเลย์ ปูพรมตลาดรับปี 50 กระตุ้นผู้บริโภคเต็มพิกัด ดันกลยุทธ์ “สร้างประสบการณ์ร่วม” เปิดตัว “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ สูตรใหม่” พร้อมส่งทูตความงาม นาตาลี-ไหม-แอม ท้าพิสูจน์ผิวหน้าขาวสวยทั่วประเทศ
พี แอนด์ จี ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม สูตรใหม่ล่าสุด พร้อมต่อยอดกิจกรรมกระตุ้นตลาดรับปี 50 ส่งแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ ส่งผ่านตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ กับกิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” พร้อมส่งทูตความงามล่าสุด “3 สาว Divas” สุดร้อนแรงแห่งปี ที่บรรลุภารกิจ “คำท้า” จากโอเลย์ มาร่วมบอกเล่าผลลัพธ์เรื่องราวความประทับใจเกี่ยวกับของขวัญสุดพิเศษที่ไม่คาดฝันมาก่อนจากการมีผิวหน้าดูขาวใส พร้อมชวนผู้บริโภคร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามด้วยตัวเอง กับเคล็ดลับเพื่อผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในกิจกรรมที่จะร่วมสร้างประสบการณ์ตรงกับผู้บริโภคให้มีโอกาสเป็นเจ้าของผิวสวยกระจ่างใสขึ้นทุก ๆ วันเสมือนของขวัญพิเศษ ที่โอเลย์มอบให้ผู้หญิงทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ
คุณธนายุส ลีรพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โอเลย์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม เป็นครีมนวัตกรรมล่าสุดที่ทำงาน 3 ขั้นตอนเพื่อผิวขาวที่คงความขาวยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ เราจึงอยากให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัส และพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามนั้นด้วยตัวเอง จึงได้ส่งต่อแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ขึ้น เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความงาม พร้อมทั้งยังเป็นการกระตุ้นและสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคที่ยังไม่เคยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์ ได้มีโอกาสทดสอบและพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง”
กิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” ในครั้งนี้ เป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่งของ พี แอนด์ จี ในการรุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิง โดย พี แอนด์ จี ใช้แนวคิด “การตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing)” มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดกิจกรรม เพราะ พี แอนด์ จี ต้องการให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้หญิงทำงานอายุระหว่าง 24-30 ปี ในสังคมเมืองใหญ่ มีโอกาสได้ทดลองและพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามจากการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองก่อนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไปใช้ซึ่ง พี แอนด์ จี มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็น
ธรรมชาติจากผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม จะทำให้ผู้บริโภครู้สึกพึงพอใจและตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โอเลย์ในที่สุด “สำหรับแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ของ พี แอนด์ จี ในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด เพราะจากผลการวิจัยของโอเลย์ พบว่า ผู้บริโภคมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของผิวหน้า คือ ต้องการมีผิวหน้าที่ดูขาวเป็นธรรมชาติ แต่ก็ไม่เคยได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจจากการลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายยี่ห้อ เพราะผิวหน้ากลับมาหมองคล้ำง่าย ๆ อีก หรือ ครีมทำให้ผิวหน้าขาวแบบเกินจริงไม่เป็นธรรมชาติ และยังติดกับความเชื่อที่ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ใช่เคาท์เตอร์แบรนด์ จะไม่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเพียงพอ พี แอนด์ จี ใส่ใจเรื่องความต้องการของผู้หญิงด้วยดีเสมอมา จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม สูตรใหม่ล่าสุดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งเราได้ทุ่มงบการตลาดเป็นจำนวนมาก เพื่อจัดโปรแกรมการตลาดเชิงประสบการณ์นี้ขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้ผู้บริโภคของเราได้มีโอกาสทดสอบคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ก่อนการตัดสินใจซื้อ และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดความภักดีในแบรนด์โอเลย์ได้ในระยะยาวต่อไป ซึ่งจะส่งผลให้ พี แอนด์ จี สามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้อย่างต่อเนื่อง” คุณธนายุส กล่าวเสริม
นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงบทพิสูจน์ความสำเร็จของผลลัพธ์เพื่อความงามของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม เราได้จัดกิจกรรมพิเศษที่ท้าให้ 3 สาว Divas 3 บุคลิก ได้แก่ นาตาลี-ณัฎฐินี เจียรวนนท์, ไหม-วิสา สารสาส และ แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เป็นทูตความงามมาร่วมรับภารกิจคำท้า ให้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ อีกทั้งร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยความมั่นใจ พร้อมส่งผ่านเรื่องราวความประทับใจตรงไปยังกลุ่มผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคเหล่านี้มีความมั่นใจและมีความกล้าที่จะมาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ความสวยสมบูรณ์แบบกับ พี แอนด์ จี
คุณธนายุส กล่าวต่อไปว่า “การจัดกิจกรรมการตลาดเชิงประสบการณ์ในครั้งนี้ พี แอนด์ จี ได้ทุ่มงบประมาณด้านการสื่อสารการตลาดไปที่กิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ โดยเน้นการใช้สื่อโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์และสิ่งพิมพ์, กิจกรรมทางการตลาด และ กิจกรรมการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายมากที่สุด เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยงบประมาณส่วนใหญ่ในครั้งนี้ จะจัดสรรไว้สำหรับการจัดกิจกรรมที่เน้นการสร้างประสบการณ์ร่วม
ระหว่างแบรนด์โอเลย์กับผู้บริโภคโดยเฉพาะ เพื่อช่วยตอกย้ำแบรนด์ให้อยู่ในใจของกลุ่มของผู้บริโภคได้ตลอดเวลา สร้างโอกาสในการซื้อซ้ำ ทำให้กลุ่มผู้บริโภคเกิดความภักดีในแบรนด์ และทำให้จุดขายหรือจุดครองใจของผลิตภัณฑ์มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ล่าสุดที่ พี แอนด์ จี นำมาใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง”
ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม ประกอบไปด้วยส่วนผสมเข้มข้นของวิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า* ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและเร่งการผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวดูขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อม SPF 24 ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งจะปกป้องไม่ให้ผิวหน้ากลับมาหมองคล้ำง่าย ๆ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเลย์ให้ผิวหน้าดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนานจากภายในโดยปราศจากความมัน ที่ทำให้ ทุก ๆ วันเป็นเสมือนของขวัญพิเศษให้ผู้หญิงทุกคน ก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน เพื่อให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยความมั่นใจ กับกิจกรรมสุดพิเศษจากโอเลย์ ที่เชิญชวนผู้หญิงไทยทั่วประเทศมาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง กับกิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” ที่ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ไปท้าให้พิสูจน์กันถึงที่ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ณ บูธในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความประทับใจ ดังเช่น ทูตความงาม นาตาลี-ไหม-แอม สามารถร่วมพิสูจน์ความประทับใจที่เป็นเสมือนของขวัญพิเศษในทุกๆ วัน จาก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม สูตรใหม่ ได้ด้วยตัวคุณเอง ที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ ทุกสาขาทั่วประเทศวันนี้
* วิตามินบี 3 (ไนอาซินาไมด์) เมื่อเปรียบเทียบกับครีมโอเลย์ UV
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 02 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
ปริย ธรรมชีวะ ( แอ้) / โทร 02 684 5705 / มือถือ 086 302 5957
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ