“ไพร อรรถพล บินลัดฟ้า ขนดอลล่า เข้าไทย”

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 08:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
หนุ่มนาเสียงใส นิสัย ดี ไพร อรรถพล เจ้าของอัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ช่วงนี้ หายหน้า หาย ตา ไปพักใหญ่ ได้รับแจ้ง จากต้นสังกัด เรด บีท มิวสิค ว่า ตอนนี้ ไพร อรรถพล ไม่อยู่แล้ว ได้ยินครั้งแรก ก็ตกใจ แต่ที่ไหนได้ ถึงบางอ้อ นึกว่าย้ายสังกัดอีกแล้ว
แค่ไปเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ต่างประเทศ หลังจาก ตระเวน ทั่วคอนเสิร์ต ประเทศไทย หมดแล้ว ก็ได้รับการทาบทาม จากผู้จัดงาน ที่ประเทศสวีเดน ให้ไปทั่วคอนเสริ์ต ทันที่ จากที่ได้ส่งเพลงไปให้ทางผู้จัดทางสวีเดนฟัง รู้สึกชอบ ใจ มีแฟนเพลงถามถึง ว่าเมื่อไหร่ จะมาคอนเสิร์ตที่ประเทศสวีเดน บ้าง เมื่อสบโอกาส ช่วงหน้าฝทางกรุงเทพฯ ทางต้นสังกัด เรดบีท ฯ เลยสนองความต้องการแฟนเพลงชาวไทย ในต่างแดน ให้พ่อหนุ่มเสียงใส ไพร อรรถพล ทัวร์ ซะ 2 เดือนเต็ม โดยเริ่มจากประเทศสวีเดน ,เดนมาร์ก,ฝรั่งเศส,เยอรมัน เรียกได้ว่า ไปแบบให้แฟนในต่างแดนหายคิดถึง ว่างั้นเลย จะกลับมาอีกครั้งประมาณเดือนพฤศจิกายน โน้น
แฟนเพลงเมืองไทย เมื่อทราบข่าวแล้ว ต้องอดใจรออีกนิด เพื่อให้แฟนเพลงต่างแดนได้เชยชมเสียง ของไพร อรรถพลบ้าง อีกไม่นานเกินรอ รับรองได้ว่า หนุ่มไพร อรรถพล ขนดอลล่า เข้าเมืองไทยเพียบ อย่างแน่นอน แววว่า ระยะเวลาที่หายไป จะแจ้งให้ทราบมาเป็นระยะ อย่างแน่นอน ว่าตอนนี้ สุขสบายดี หรือ ว่า ถูก สาว สวีเดน หิ้ว ไปซะแล้ว หรือจะได้เพลงใหม่มาทำอัลบั้มก็ไม่รู้
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ