วิก 3 จัดฉลอง “20ปีวงเวียนชีวิต”และ“ครอบครัวข่าว” ขึ้นปี 3 พร้อมมอบทุนสมทบแก่องค์กรการกุศล

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงานฉลอง 20ปี วงเวียนชีวิต พร้อมกับครอบครัวข่าวก้าวสู่ปีที่ 3 ณ MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยงานนี้ “คุณประวิทย์ มาลีนนท์” กรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมมอบทุนช่วยเหลือให้แก่ตัวแทนทั้ง 10 มูลนิธิ มูลนิธิละ300,000 บาท รวมทั้งสิ้น 3,000,000 บาท โดยมีสองสาว “ปอ ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์” และ “ปราย ธนาอัมพุธ” จากรายการ 30 Young แจ๋ว รับหน้าที่พิธีกรหลัก รวมด้วยบรรดาเหล่าผู้ประกาศจากครบครัวข่าวคอยสลับหมุนเวียนขึ้นมาทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์ตัวแทนผู้ได้รับความช่วยจากวงเวียนชีวิต อาทิ “คุณกฤษณะ ชัยรัตน์” “กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์” และ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” เป็นต้น
ส่วนบรรยากาศภายในงานก็คับคั่งไปด้วยแฟนๆครอบครัวข่าวและแฟนๆวงเวียนชีวิต ซึ่งต่างพร้อมใจกันมาร่วมงานและยังช่วยแบ่งปันน้ำใจให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ทั้งนี้นอกจากจะได้ชมภาพชีวิตของผู้ที่เคยได้รับความช่วยเหลือแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ร่วมใจขับร้องเพลงที่แต่งเนื้อให้กับวงเวียนชีวิตโดยเฉพาะ อาทิ บอย โกสิยพงษ์ — พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ — ไท ธนาวุฒิ — ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร - อัยย วีรานุกูล และ วงแฮมเมอร์ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศให้ซึ้งและอิ่มใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับผู้ใจบุญที่คอยช่วยสมทบทุนช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง อาทิ แอน ทองประสม — บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์ และนักร้องคาราโอเกะโลกฟินแลนด์ สายสุนีย์ สุขกฤต เป็นต้น ทั้งนี้ สาวแอน เปิดใจว่า แอนชอบเปิดทีวีมาเจอรายการวงเวียนชีวิต ตลอดเลย แล้วเราคิดว่าเรามีโอกาสช่วยก็ช่วย ซึ่งตอนแรกจะนำสิ่งของไปให้ถึงบ้านเลยเพราะเราออกต่างจังหวัดบ่อย แต่หลังเปลี่ยนคือให้พี่ๆทีมงานบ้าง เพื่อๆบ้าง เอาของไปให้คะ
ด้านบรรยากาศบริเวณหน้างานยังจัดนิทรรศการ นำเสนอเรื่องราวของ วงเวียนชีวิตและครอบครัวข่าว รวมถึงจัดซุ้มวาดรูปเหมือนการกุศล อีกด้วย ทั้งนี้บรรยากาศบริเวณหน้างานยิ่งคึกคักมากขึ้นเมื่อมีพิธีกรชื่อดังอย่าง สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ออกมาพบปะแฟนๆครอบครัวข่าวทำเอาบริเวณหน้างานคึกคักขึ้นมาเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อต้องการนำเสนอให้เห็นถึงชีวิตอีกมุมหนึ่งของสังคมไทยที่ยังมีผู้ด้อยโอกาสอีกจำนวนไม่น้อยที่ถูกสังคมมองข้ามไป แต่ก็ยังมีผู้มีน้ำใจพร้อมหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือหลังจากออกรายการวงเวียนชีวิต จนทำให้พวกเขาเหล่านั้นมีพลังที่จะลุกขึ้นยืนต่อสู่ชีวิตต่อไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ