“เวคคลับ”พาศิลปินไปมันกับน้องๆ ถึงสถาบันการศึกษา กับ “เอ็กซิท เฟเชียลโฟม เวคคลับ 18 พลัส แคมปัส ทัวร์”

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เวคคลับ”พาศิลปินไปมันกับน้องๆ ถึงสถาบันการศึกษา กับ “เอ็กซิท เฟเชียลโฟม เวคคลับ 18 พลัส แคมปัส ทัวร์” ชาวธรรมศาสตร์รังสิตเตรียมมัน 15 ส.ค.นี้ พบกับ ป้าง-นครินทร์ และ เอบี นอร์มอล
จัดเป็นรายการวัยรุ่นที่มีกิจกรรมดีๆมาให้บรรดาวัยรุ่นแฟนรายการได้ร่วมแจมตลอด สำหรับรายการ “เวคคลับ”ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ. 5 ล่าสุดจับมือกับ เอ็กซิท เฟเชียลโฟม ส่งสองหนุ่ม “จอห์น-เป๊ก”พิธีกรประจำรายการ พร้อมพาเพื่อนพ้องศิลปินไปมีตติ้งกับน้องๆกันถึงสถาบันการศึกษากันเลยทีเดียว กับกิจกรรม “เอ็กซิท เฟเชียลโฟม เวคคลับ 18 พลัส แคมปัสทัวร์” โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ใช้ศิลปินชื่อดังและดนตรีเป็นสื่อกลางให้น้องๆวัยรุ่นได้มาแสดงออกกันอย่างเต็มที่และเปิดเผย โดยจะจัดขึ้นถึง 6 ครั้ง 6 สถาบันการศึกษา ประเดิมกันครั้งแรก ในวันพุธที่ 15 ส.ค.นี้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์รังสิต พบกับศิลปินชื่อดัง วงเอบี นอร์มอล และ ป้าง-นครินทร์ และ วันอังคารที่ 21 ส.ค. ที่ ม.เทคโนโลยีมหานคร พบกับศิลปิน บูดาเบลส, โซคูล และสาวๆสวยๆ วง QTY
โดยหนุ่ม “จอห์น-วิญญู ” พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ ได้พูดถึงกิจกรรมดีๆนี้ให้ฟังว่า “ รายการ “เวคคลับ”ของเรามีกิจกรรมให้เพื่อนๆแฟนๆรายการได้ร่วมสนุกกันอีกแล้วนะครับ กับ “เอ็กซิท เฟเชียลโฟม เวคคลับ 18 พลัส แคมปัส ทัวร์” โดยคราวนี้เราจะบุกกันไปถึงสถาบันการศึกษากันเลย แต่ผมกับเป๊กไม่ได้ไปกันแค่สองคนแน่นอนนะครับ ยังชักชวนเพื่อนๆศิลปินของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปทำกิจกรรมสนุกๆ แล้วก็แสดงคอนเสิร์ตให้ได้มันกันด้วย โดยกิจกรรมนี้เราจะไปกัน 3 โรงเรียน 3 มหาวิทยาลัย รวมเป็น 6 สถาบันฯด้วยกัน เริ่มกันที่แรก วันที่ 15 ส.ค.นี้แล้ว ที่ ธรรมศาสตร์รังสิต ก่อนเลย เรียนกันมาหนักทั้งวันแล้ว ช่วงบ่ายๆเย็นๆ ก็มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆพร้อมกับดูคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ชื่นชอบกันที่สถาบันการศึกษาของตัวเองแบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนสนุกสนานกันให้เต็มที่นะครับเพราะเป็นกิจกรรมดีๆเพื่อวัยรุ่นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เราตั้งใจจัดขึ้นครับ ”
3 โรงเรียน 3 มหาวิทยาลัย ที่สองหนุ่ม “จอห์น-เป๊ก” จะชักชวนเพื่อนพ้องศิลปินไปจัดกิจกรรม “เอ็กซิท เฟเชียลโฟม เวคคลับ 18 พลัส แคมปัส ทัวร์” จะเป็นที่ใด และมีศิลปินคนไหนไปร่วมมันกันบ้าง ติดตามรายละเอียดกันได้ ในรายการ “เวคคลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ. 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ